Quảng cáo

CĐV Thái Lan nói điều bất ngờ về lý do Indonesia thua đau Việt Nam

Thứ hai, 09/01/2023 21:20 PM (GMT+7)

CĐV của xứ sở chùa Vàng cho rằng mặt sân Mỹ Đình đã khiến cho Indonesia gặp nhiều khó khăn trước Việt Nam.

Chỉ có được kết quả hòa 0-0 ở trận lượt đi, ĐT Việt Nam có trọng trách phải thắng Indonesia ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2022 trên SVĐ Mỹ Đình. Tuy nhiên trái với dự đoán của nhiều người, "Rồng Vàng" không gặp quá nhiều khó khăn để kiểm soát thế trận ngay từ những phút đầu tiên. 

Để rồi 2 bàn thắng của Tiến Linh đều đến ở những phút đầu mỗi hiệp đấu. Giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 2-0, Việt Nam giành quyền vào chơi ở trận chung kết AFF Cup 2022. Đối thủ của thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ là Malaysia hoặc Thái Lan.

Sau trận đấu, nhiều CĐV Thái Lan cũng tỏ ra rất quan tâm về màn trình diễn của ĐT Việt Nam. Trên trang ASEAN Football, 1 tài khoản Facebook có tên Nopparat Chanthong cho rằng: "Thật khó để kiểm soát bóng trên 1 mặt sân như trâu cày vậy. Quá nhiều bất lợi cho Indonesia".

CĐV Thái Lan nói điều bất ngờ về lý do Indonesia thua Việt Nam 240699

Trong trận đấu, có rất nhiều lần Văn Hậu hay các cầu thủ Việt Nam có tình huống va chạm với đối phương. Những cái đầu nóng khiến cho trong suốt 90 phút có rất nhiều pha bóng bạo lực không đáng có. Bình luận về điều này, 1 CĐV Thái Lan mỉa mai: "Trận đấu thật xấu xí, Việt Nam quả thật rất giỏi chơi đấm bốc".

CĐV Thái Lan nói điều bất ngờ về lý do Indonesia thua Việt Nam 240697

Tài khoản Facebook có tên Weera Krit cũng để lại bình luận khá tương tự: "Đây là trận đấu hay là cuộc thi đấm bốc vậy Indonesia và Việt Nam".

CĐV Thái Lan nói điều bất ngờ về lý do Indonesia thua Việt Nam 240705

CĐV Aun Phamaul Yingsook lại không bình luận về những tình huống phạm lỗi trong trận đấu. NHM của Thái Lan muốn hẹn Việt Nam ở trận chung kết AFF Cup 2022: "Tôi rất chờ đợi trận đấu giữa Việt Nam vs Thái Lan. Indonesia đặt vé máy bay về nước đi thôi".

CĐV Thái Lan nói điều bất ngờ về lý do Indonesia thua Việt Nam 240707

Tài khoản Facebook có tên Peeranee Treepakorn lại khen ngợi bản lĩnh và tâm lý thi đấu tốt của các cầu thủ ĐT Việt Nam trước các pha phạm lỗi của Indonesia: "Việt Nam đã làm tốt công việc kích động đối thủ. Đối phương càng tức giận thì họ sẽ càng sung sướng".

CĐV Thái Lan nói điều bất ngờ về lý do Indonesia thua Việt Nam 240712

Rất nhiều người hâm mộ đang mong chờ vào trận chung kết AFF Cup 2022 trong mơ giữa Việt Nam vs Thái Lan. Ở cặp trận bán kết còn lại, Thái Lan đang nhận bất lợi khi để thua 0-1 ở trận lượt đi trên sân khách. Như vậy, "Voi chiến" sẽ phải rất nỗ lực nếu muốn gặp Việt Nam ở trận đấu cuối cùng. 

Thái Lan vác đơn kiện lên AFF trước trận đấu quyết định tới vé vào chung kết

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng