Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất Thái Lan vs Malaysia: Không còn đường lui

Thứ ba, 10/01/2023 16:00 PM (GMT+7)

Cả Thái Lan và Malaysia chắc chắn sẽ tung vào sân những cầu thủ tốt nhất của mình ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2022.

Đội hình dự kiến Thái Lan vs Malaysia

Thái Lan: Phoothawcheuk, Haiprakhon, Bunmathan, Hemviboon, Kraison Adisak, Teerasil Dangda, Bordin Phala, Sumanya Purisai, Kaman, Ekanit Panya, Suphanan Berrerat.

Malaysia: Hazmi, Dominic Tan, Ruventhiran, Sharul Nazeem, Faisal Halim, Brendan Gan, Stuart Wilkin, Darrem Lok, Lee Tuck, Sergio Aguero, Safawi Rasid.  

Malaysia đã cho thấy mình chơi phòng ngự phản công và chuyển trạng thái tốt như nào trước Thái Lan. Thậm chí trong rất nhiều thời điểm hàng công của "Hổ Malay" khiến hàng thủ của Voi chiến chao đảo. 4 ngôi sao tấn công của Malaysia đang có là Faisal Halim, Lee Tuck, Sergio Aguero, Safawi Rasid thực sự đều rất nguy hiểm.

Faisal Halim với biệt danh Ronaldo Malaysia đang có phong độ rất cao. Bàn thắng ghi được vào lưới Thái Lan giúp Halim đã có 4 bàn tại AFF Cup 2022. Ở hàng thủ, Dominic Tan chắc chắn vẫn là trụ cột không thể thay thế trong khi hậu vệ Azam Azmi cũng sẽ trở lại sau khi hết án treo giò 2 trận vì pha phạm lỗi với Văn Hậu.

Đội hình mạnh nhất Thái Lan vs Malaysia: Không còn đường lui 240860
Faisal Halim đã có 4 bàn tại AFF Cup 2022

Khu trung tuyến của Malaysia sẽ được kiểm soát bởi 2 cái tên cũng rất chất lượng là Brendan Gan và Stuart Wilkin. Trong đó Stuart Wilkin từng được đào tạo bài bản ở Anh trong khi Brendan Gan cũng có kinh nghiệm thi đấu ở Úc. Đây chắc chắn là thử thách với hàng tiền vệ tương đối chắp vá của Thái Lan.

Mất những ngôi sao quan trọng ở tuyến giữa, HLV Polking buộc phải để hậu vệ trái Bunmathan lên đá tiền vệ trung tâm. Giúp đỡ đội trưởng của Thái Lan kiểm soát trung tuyến sẽ là tiền vệ kỳ cựu Sarach Yooyen. Cặp đôi này thi đấu khá ổn định nhưng lại chưa thể tạo được nhiều pha bóng thực sự khác biệt.

Đội hình mạnh nhất Thái Lan vs Malaysia: Không còn đường lui 240859
Dangda vẫn là niềm hy vọng số 1 của Thái Lan

Trên hàng công, Teerasil Dangda vẫn là niềm hy vọng số 1 của Thái Lan. Nhưng chân sút đã 34 tuổi cần nhiều hơn sự trợ giúp của những đàn em ở tuyến dưới. Hai cánh của "Voi chiến" là Ekanit Panya và Bordin Phala đang không tạo được nhiều sự khác biệt và đây sẽ là điều cần cải thiện ở trận lượt về.

Nhận định, dự đoán tỷ số Thái Lan vs Malaysia: Việt Nam đợi ở chung kết

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng