Quảng cáo

HLV đối thủ cảnh báo, ĐT Việt Nam sắp gặp trở ngại cực lớn ở AFF Cup

Thứ bảy, 24/12/2022 18:56 PM (GMT+7)

HLV Antoine Hey tỏ rõ sự không hài lòng khi ĐT Myanmar phải thi đấu trên mặt cỏ nhân tạo của sân Jalan Besar (Singapore).

Nghe nội dung bài viết

Như thông tin đã đưa trước đó, do SVĐ Quốc gia bận tổ chức show ca nhạc nên Singapore sẽ sử dụng sân Jalan Besar làm sân nhà tại AFF Cup 2022. Ngoài việc khán đài của sân chỉ có 6.000 chỗ ngồi thì SVĐ này còn sử dụng mặt cỏ nhân tạo và có thể tiềm ẩn nhiều nguy cơ chấn thương hơn.

Trước trận đấu phải làm khách của Singapore, HLV Antoine Hey của Myanmar cũng đã bày tỏ sự lo ngại của mình về vấn đề này: "Chính mặt sân này đã khiến cho 2 cầu thủ trụ cột của Singapore vừa qua đã dính chấn thương và không thể thi đấu ở AFF Cup 2022. Đây là lý do tôi không thích chơi trên mặt sân này.

Quả thật nó không phù hợp với những trận đấu có tính chất căng thẳng như hiện nay và rất nguy hiểm đối với các cầu thủ. Đây chính là vấn đề đã tồn đọng suốt 15 năm qua và nếu mặt sân nhân tạo thực sự tốt thì sao nó không được dùng cho các giải đấu lớn như World Cup, Asian Cup hay Champions League".

HLV đối thủ cảnh báo, ĐT Việt Nam sắp gặp trở ngại cực lớn ở AFF Cup 235758
Mặt sân nhân tạo ở Jalan Besar gây nhiều khó khăn cho các đội tuyển

ĐT Việt Nam sẽ phải làm khách ở trên SVĐ Jalan Besar ở trận đấu thứ 3 của mình tại AFF Cup 2022. Trước đó thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ trận đấu cực kỳ quan trọng khi tiếp đón Malaysia trên sân nhà Mỹ Đình. Nếu tiếp tục có được 3 điểm trọn vẹn, cửa đi tiếp vào bán kết cùng ngôi nhất bảng B là cực kỳ sáng cho ĐT Việt Nam.

Trước đó do lo ngại về chấn thương, VFF cũng đã đề nghị LĐBĐ Đông Nam Á có những yêu cầu về việc các đội tuyển tham dự AFF Cup 2022 nên ưu tiên sử dụng mặt cỏ nhân tạo. Tuy nhiên ĐT Singapore cũng rơi vào trường hợp bất khả kháng khi không thể sử dụng SVĐ Quốc gia có mặt cỏ tự nhiên, sức chứa lên đến 55.000 khán giả vì bận tổ chức các hoạt động giải trí.

ĐT Việt Nam hiện tại đang có 2 trường hợp chấn thương là Hồng Duy và Quang Hải nhưng không quá nghiêm trọng. Ở bảng B cũng đã có 2 cầu thủ đã chính thức nói lời chia tay sớm với AFF Cup 2022 vì chấn thương là Billy Ketkeophomphone (Lào) và Khuzaimi Piee (Malaysia).

Bắt pen xuất thần ở AFF Cup, thủ môn Malaysia bắt chước Emiliano Martinez

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng