Quảng cáo

Sao mai Thái Lan nhận 'kết đắng' ở CLB châu Âu ngay trước AFF Cup

Thứ ba, 22/11/2022 19:00 PM (GMT+7)

Jonathan Khemdee đã bị CLB Odense BK tại Đan Mạch thanh lý hợp đồng sau khi hết hạn cho mượn.

Nghe nội dung bài viết

Trong danh sách sơ bộ 75 cầu thủ của ĐT Thái Lan chuẩn bị cho AFF Cup 2022, Jonathan Khemdee là 1 trong số 6 cái tên đang thi đấu ở nước ngoài được triệu tập. Trung vệ sinh năm 2000 mùa vừa rồi được cho mượn tới CLB Nyestved Bold, đội bóng đang chơi ở giải đấu cao thứ 2 Đan Mạch.

Tuy nhiên sau khi trở về CLB chủ quản, Jonathan Khemdee và Odense BK đã quyết định chấm dứt hợp đồng dù đã thi đấu khá tốt ở Nyestved Bold. Ở mùa giải này, trung vệ của ĐT Thái Lan đã ra sân 14 trận và có được 1 đường kiến tạo cho Nyestved Bold ở Division 1.

Đang có tin đồn cho rằng Jonathan Khemdee sẽ gia nhập 1 đội bóng tại Thai League 2022/2023 kể từ giai đoạn lượt về. Đây là lựa chọn quen thuộc của nhiều cầu thủ Thái kiều chơi bóng không thành công ở châu Âu sẽ trở về giải VĐQG quê nhà để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn.

Sao ĐT Thái Lan nhận kết đắng ở CLB châu Âu ngay trước AFF Cup 221341
Jonathan Khemdee bị CLB Odense Boldklub chấm dứt hợp đồng

Mang trong mình 2 dòng máu Thái Lan và Đan Mạch, Jonathan Khemdee được đào tạo bài bản trong môi trường bóng đá châu Âu và được kỳ vọng sẽ trở thành trụ cột của hàng thủ "Voi chiến". Tuy nhiên màn trình diễn của trung vệ sinh năm 2000 vẫn chưa thực sự như kỳ vọng.

Jonathan Khemdee trong năm 2022 từng tham dự SEA Games 31 lẫn VCK U23 châu Á cùng U23 Thái Lan. Tuy nhiên đây đều là 2 giải đấu kém thành công của bóng đá xứ sở chùa Vàng khi thua Việt Nam ở chung kết SEA Games và bị loại ngay từ vòng bảng U23 châu Á 2022. Tuy nhiên tại King's Cup 2022, Jonathan Khemdee lại không được HLV Mano Polking triệu tập lên ĐTQG Thái Lan.

Tuy nhiên việc đang "thất nghiệp" vào lúc này cũng có thể là cơ hội để Jonathan Khemdee dễ dàng tham dự AFF Cup 2022. Mới đây, báo chí Thái Lan cũng bất ngờ tiết lộ rằng chỉ có 40 cầu thủ trong danh sách 75 cái tên sơ bộ được CLB chủ quản cho phép tham dự AFF Cup 2022.

HLV Park Hang Seo xếp ĐT Thái Lan đứng đầu ĐNÁ ở 1 tiêu chí

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng