Quảng cáo

Sao HAGL: 'Tôi phải có thành tựu thì mới được thầy Park triệu tập'

Chủ nhật, 27/11/2022 19:22 PM (GMT+7)

Tiền vệ Châu Ngọc Quang khẳng định việc mình được gọi lên ĐT Việt Nam là hoàn toàn xứng đáng.

Nghe nội dung bài viết

Chiều 27/11, ĐT Việt Nam bước vào buổi tập thứ 5 để chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Ngoài các cầu thủ của Hà Nội và Bình Định đang bận thi đấu trận chung kết Cúp Quốc gia, HLV Park Hang Seo đã có trong tay đầy đủ quân số và Hoàng Đức cũng trở lại sau khi về chịu tang ông ngoại.

Chia sẻ trước buổi tập, tiền vệ Châu Ngọc Quang thẳng thắn nói về lý do mình được triệu tập lên ĐT Việt Nam: "Tôi rất vui khi được thầy Park gọi, vì mình phải có một thành tựu nào đó thì thầy mới gọi. Giờ tôi cảm thấy rất tự tin. Tôi sẽ cố gắng hơn nữa để hòa nhập với đội tuyển.

Đợt tập trung này khác với 2 lần trước của tôi trong năm khi đây là đợt chuẩn bị cho một giải đấu chính thức, còn 2 lần trước là những lần thử nghiệm của HLV Park Hang-seo. Vì vậy, tôi cảm thấy đây là đợt tập trung rất quan trọng với mình. Tôi cảm thấy rất tự tin và sẽ cố gắng để có sự thể hiện tốt nhất".

Sao HAGL: 'Tôi phải có thành tựu thì mới được thầy Park triệu tập' 224041
Châu Ngọc Quang tin rằng mình xứng đáng được triệu tập lên ĐT Việt Nam

Tôi thích Marco Reus vì anh ấy cũng đá tiền vệ và tôi cũng thích đá ở vị trí như thế. Ngoài sự kỳ vọng sẽ được ra sân cho ĐT Việt Nam ở trận đấu này, tôi cũng rất mong sẽ có sự thể hiện tốt và cùng các đồng đội có được kết quả tốt, một lối chơi đẹp dành tặng cho người hâm mộ".

Được cho Hải Phòng mượn ở mùa giải năm nay, Châu Ngọc Quang đã thi đấu ấn tượng và đóng góp vào tấm HCB V-League 2022 của đội bóng đất Cảng. Sau khi mùa giải này kết thúc, tiền vệ sinh năm 1996 sẽ trở về đội bóng chủ quản HAGL. Nhiều khả năng Châu Ngọc Quang sẽ được giữ lại sân Pleiku mùa sau và được quy hoạch trở thành trụ cột của đội bóng phố Núi trong bối cảnh dàn sao Xuân Trường, Công Phượng hay Văn Toàn đang có nhiều tin đồn về việc ra đi.

Trở lại với ĐT Việt Nam, Tiến Linh và Thanh Bình đã hoàn thành giai đoạn tập các bài phục hồi dưới sự hướng dẫn của bác sỹ Choi Ju Young. Bộ đôi này đã tham gia vào giáo án chung của toàn đội. Sau trận chung kết Cúp Quốc gia, nhóm cầu thủ còn lại cũng sẽ hội quân cùng toàn đội.

Ngôi sao tuyển Đức báo tin cực vui cho người hâm mộ Việt Nam

Highlights Việt Nam 2-0 Lào (AFF Cup 2021) (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng