Quảng cáo

Đội bóng của Quang Hải có động thái đặc biệt với ĐT Việt Nam

Thứ hai, 16/01/2023 19:12 PM (GMT+7)

Sát giờ diễn ra trận chung kết lượt về AFF Cup 2022, Pau FC đã có động thái đặc biệt với ĐT Việt Nam.

Vào lúc 19h30 ngày 16/1, đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận đấu cùng với Thái Lan tại chung kết AFF Cup 2022. Đây sẽ là trận đấu quyết định ngôi vô địch AFF Cup. Đoàn quân áo đỏ đang có được tinh thần tốt nhất cho trận đấu.

Đáng chú ý, mới đây, đội bóng của Quang Hải đã gửi lời chúc đến đội tuyển Việt Nam. Theo đó, trên trang facebook chính thức của mình, Pau FC viết: "Final return in 1h for Vietnam on @TAG!Quang H eni's last game before returning to form in retour! Come on Vietnam!" (Tạm dịch: Trận đấu cuối cùng sẽ bắt đầu trong 1 giờ nữa. Đây là trận cuối của Quang Hải trước khi quay trở lại đội hình của Pau FC! Việt Nam tiến lên!".

pau
Pau FC chúc mừng ĐT Việt Nam

Đây chắc chắn sẽ là nguồn động lực vô cùng lớn đối với số 19 Việt Nam. Anh đã quay trở lại Việt Nam từ ngày 15/12 để hội quân cùng đội bóng áo đỏ sau chuyến tập huấn cùng Pau FC. Tuy nhiên, ở giải đấu năm nay, Quang Hải lại chưa thể có được bàn thắng nào cũng như những màn trình diễn xuất thần. 

Phát biểu trước khi trận chung kết lượt về diễn ra, Quang Hải xúc động chia sẻ: "Việc được đóng góp cho ĐTQG luôn là điều tự hào. Lá quốc kỳ là nguồn động lực to lớn. Khi thi đấu ở Pháp, tôi luôn có 1 lá cờ Việt Nam ở nhà, nhìn vào đấy để tự tin thi đấu, thể hiện những phẩm chất tốt nhất của con người Việt Nam.

Mỗi khi nghe được quốc ca Việt Nam khi đó thực sự là điều tự hào. Đối với 1 tập thể mạnh, 1 tập thể gắn kết thì không có cá nhân nào lớn hơn tập thể cả. Toàn đội sẽ phải cố gắng chiến đấu vì mục tiêu chung. Cá nhân tôi sẽ luôn nỗ lực khi được giao nhiệm vụ, thi đấu với tất cả khả năng của mình khi được ban huấn luyện tin tưởng". 

Sau khi trận đấu kết thúc, Quang Hải cũng sẽ nhanh chóng quay trở lại Pháp để hội quân cùng Pau FC.

Theerathon Bunmathan: 'Thái Lan không quan tâm đối thủ là ai'

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng