Quảng cáo

Gặp Dortmund, HLV Park tuyên bố 'chắc chắn ĐTVN sẽ có kết quả tốt'

Thứ sáu, 25/11/2022 09:02 AM (GMT+7)

HLV Park Hang-seo đã chỉ ra 2 mục tiêu lớn của ĐT Việt Nam ở trận đấu gặp CLB Dortmund sắp tới.

Nghe nội dung bài viết

Sáng 23/11, ĐT Việt Nam đã tập trung tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu gặp đối thủ Dortmund vào ngày 30/11 tới đây. Theo đó, nói về trận đấu này, HLV Park Hang-seo tự tin: “Về mặt kết quả, chắc chắn đội tuyển Việt Nam sẽ không để khán giả phải thất vọng".

Cụ thể, chiến lược gia Hàn Quốc đặt ra 2 mục tiêu cho đội bóng áo đỏ ở trận đấu này. Theo đó, bên cạnh việc thi đấu một trận cầu đẹp mắt, phục vụ người hâm mộ, ĐT Việt Nam sẽ tận dụng mọi cơ hội để thử nghiệm những phương án nhân sự, đặc biệt là các cầu thủ trẻ để phục vụ cho AFF Cup 2022.

316680325_1137799440464895_8086772935724998172_n
HLV Park Hang-seo đặt mục tiêu trận gặp Borussia Dortmund

HLV Park Hang Seo nói thêm: "Đội tuyển Việt Nam có một số cầu thủ mới và chúng tôi cần thử nghiệm họ, kiểm tra đội hình cũng như năng lực của đội. Có lẽ, tuyển Việt Nam sẽ phải đặt cả 2 mục tiêu và thực hiện chúng”.

"Tôi có thể nói rằng cầu thủ nào cầu thủ nào được khoác áo đội bóng này, coi như họ đã có một nửa thành công trong sự nghiệp”, HLV Park Hang Seo nói về CLB Borussia Dortmund.

“Dortmund là đội bóng rất mạnh về đào tạo trẻ. Họ xây đựng được hệ thống rất tốt. Cầu thủ của họ có nền tảng kỹ thuật, chiến thuật đều rất tốt. Tôi chắc chắn rằng dù chỉ là những cầu thủ U23 nhưng về mặt kỹ thuật thì những cầu thủ này đều rất giỏi.

“Borussia Dortmund là một đội bóng rất mạnh và có truyền thống lâu đời. Đây sẽ là một trận đấu vô cùng cần thiết đối với sự chuẩn bị của đội tuyển Việt Nam cho AFF Cup sắp tới. Mặc dù không biết Dortmund sẽ đưa sang đội hình thế nào, nhưng đây chắc chắn là trận đấu quan trọng với sự chuẩn bị của toàn đội".

Hiện tại, ĐT Việt Nam vẫn chưa có đủ nhân sự tập trung do một số đội bóng đang cùng CLB chủ quản thi đấu tại Cúp Quốc gia.

HLV Park Hang-seo ra 'luật cứng' cho ĐT Việt Nam vì Word Cup 2022

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng