Quảng cáo

Sao U23 gặp tai nạn, vắng mặt trong 'ngày đầu tiên' cùng ĐT Việt Nam

Thứ tư, 23/11/2022 19:51 PM (GMT+7)

Cầu thủ Thanh Bình vắng mặt trong buổi tập đầu tiên với ĐT Việt Nam do chấn thương nhẹ trước khi lên hội quân.

Nghe nội dung bài viết

Sáng 23/11, các cầu thủ có tên trong danh sách triệu tập chuẩn bị cho AFF Cup 2022 đã chính thức hội quân tại Hà Nội. Theo đó, số lượng cầu thủ có mặt trong ngày hôm nay là không nhiều do một số đội bóng vẫn đang thi đấu nốt những trận còn lại tại Cúp Quốc gia 2022. 

Chiều cùng ngày, các cầu thủ cùng ban huấn luyện đã có buổi tập đầu tiên trên sân của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). Theo đó, một cầu thủ đã lên hội quân nhưng không thể ra sân tập luyện cùng toàn đội là Nguyễn Thanh Bình. Theo tìm hiểu của truyền thông, cầu thủ U23 Việt Nam gặp tai nạn giao thông 2 ngày trước khi hội quân cùng toàn đội.

thanh-binh-6
Thanh Bình chưa thể tập cùng ĐT Việt Nam do chấn thương nhẹ (Ảnh: VFF)

Theo đó, khi đang đi xe máy trong ngõ nhà, Thanh Bình bất ngờ trước một pha sang đường của người đi trước nên mất lái và bị ngã. Rất may, trung vệ CLB Viettel và tuyển Việt Nam chỉ đau phần mềm, không bị chấn thương nặng.

Khi hội quân cùng toàn đội, Thanh Bình đi tập tễnh. Do vẫn còn đau nên trung vệ của Viettel đã không thể ra sân tập vào buổi chiểu. Nhiều khả năng, Thanh Bình phải nghỉ thi đấu đến hết tuần mới có thể bắt đầu tập cùng các đồng đội.

Theo đó, một số cầu thủ chưa tập trung bao gồm thành viên của CLB HAGL, CLB Hà Nội và CLB Bình Định sẽ hội quân muộn cùng đồng đội ngay sau khi kết thúc những trận đấu cuối cùng tại Cúp Quốc gia. Bên cạnh đó, cầu thủ duy nhất đang thi đấu tại nước ngoài của Việt Nam là Quang Hải cũng sẽ không trở lại ở đợt tập trung lần này do đang có chuyến tập huấn riêng tại Thụy Sĩ.

Indonesia 'nắn gân' ĐT Việt Nam, chốt loạt sao khủng dự AFF Cup 2022

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng