Quảng cáo

VFF ấn định ngày 'ra mắt' người kế nhiệm HLV Park ngay giữa AFF Cup

Thứ ba, 03/01/2023 17:00 PM (GMT+7)

Theo chủ tịch VFF, người kế nhiệm HLV Park Hang Seo sẽ được công bố ngay sau khi ông chia tay ĐT Việt Nam.

Sáng 3/1, Hội nghị đại biểu Huấn luyện viên quốc gia khóa IX (nhiệm kỳ 2022-2026) đã diễn ra thành công tốt đẹp. Tại Hội nghị, Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam (VFF) cho biết: “VFF mong muốn nhận được sự hợp tác, ủng hộ từ các huấn luyện viên (HLV), câu lạc bộ (CLB) trong việc phát triển hệ thống các giải đấu ngoài chuyên nghiệp và chuyên nghiệp quốc gia".

Theo đó, ông Trần Quốc Tuấn cũng đặc biệt nhắc tới câu chuyện chia tay HLV Park Hang Seo sau khi AFF Cup 2022 kết thúc. Chủ tịch VFF cho biết: "Ở nhiệm kỳ mới, vai trò của Hội đồng HLV Quốc gia rất quan trọng, nhất là khi HLV Park Hang Seo sẽ nói lời chia tay đội tuyển Việt Nam sau AFF Cup. Nhiệm vụ tìm kiếm HLV trưởng mới dựa trên sự tư vấn của Hội đồng HLV Quốc gia rất quan trọng.

PARK5968
VFF sẽ sớm công bố người thay thế HLV Park Hang Seo

Hy vọng chúng ta sẽ tìm được HLV tốt và sớm có thể công bố HLV ngay sau khi ông Park chia tay đội tuyển. Năm 2023 sẽ là năm có nhiều sự kiện như ASIAD, SEA Games, Asian Cup…”, ông nói thêm.

Hiện tại, HLV Park Hang Seo đang cùng Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu cuối gặp Myanmar tại vòng bảng. Đoàn quân áo đỏ được đánh giá sẽ dễ dàng có được chiến thắng để giành vé vào chơi tại bán kết với ngôi đầu bảng B. Cũng trong sáng 3/1, VFF đã đặt vé máy bay tới Indonesia cho toàn bộ BHL cũng như các cầu thủ. Ở giải năm nay, Việt Nam đang khao khát có được chức vô địch hơn bao giờ hết nhằm tặng món quà chia tay đầy ý nghĩa cho HLV Park.

Về câu chuyện tìm kiếm HLV mới cho ĐT Việt Nam, VFF vẫn đang trong giai đoạn tìm kiếm ứng cử viên phù hợp nhất thay thế thầy Park. Trước đó, LĐBĐ Việt Nam đã lên tiếng phủ nhận việc HLV Philippe Troussier sẽ dẫn dắt ĐT Việt Nam.

Việt Nam chưa vào bán kết, LĐBĐ Indonesia 'nhanh tay' làm điều bất ngờ

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng