Quảng cáo

Malaysia cần học cách xử lý CĐV quá khích của UEFA

Thứ tư, 10/12/2014 14:58 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Cựu Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) Datuk Peter Velappan đã gợi ý LĐBĐ Malaysia (FAM) nên học theo UEFA về cách xử lý những CĐV quá khích.

 

Video clip bàn thắng: Malaysia 1-2 Việt Nam  

Ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2014 hôm 7/12, một nhóm CĐV quá khích Malaysia đã hành hung NHM  Việt Nam ngay trên khán đài sân Shah Alam.

Ông Velappan tin rằng FAM nên chủ động hơn trong việc xử lý các hành vi bạo lực trong bóng đá. Ông cho biết UEFA vẫn thường phạt rất nặng các đội bóng mà NHM của họ gây náo loạn trong trận đấu.

Việt Nam vs Malaysia,vé xem Việt Nam vs Malaysia, dự đoán Việt Nam vs Malaysia, đội hình Việt Nam vs Malaysia, bán kết aff cup 2014, vé xem aff cup 2014, cổ động viên malaysia, cổ động viên việt nam, việt nam đấu malaysia

UEFA thường phạt rất nặng các CLB hoặc ĐTQG để CĐV gây rối

Phát biểu với tờ Bernama, ông Velappan nói: "Chúng ta nên học hỏi từ UEFA về cách xử lý những kẻ côn đồ. Thành thật mà nói, tôi khá buồn với những gì đã xảy ra ở Shah Alam gần đây bởi vì nó đã làm hoen ố hình ảnh của người hâm mộ bóng đá Malaysia.

Điều này chưa bao giờ xảy ra ở thời của tôi. Tôi thực sự muốn FAM và cảnh sát sẽ giải quyết vấn đề này một cách nhanh chóng".

Ông Velappan cũng đồng ý với Bộ trưởng Thanh niên và Thể thao Khairy Jamaluddin về việc FAM đưa ra hình phạt nặng với những kẻ gây rối, chẳng hạn như cấm chúng đến sân vận động suốt đời.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng