Quảng cáo

Bóng đá Đông Nam Á tỏa sáng tại ngày đầu ra quân ASIAD

Thứ tư, 20/09/2023 07:05 AM (GMT+7)

Các đội tuyển Đông Nam Á đều có thành tích khá tốt tại trận đấu mở màn ASIAD.

Nghe nội dung bài viết

Môn bóng đá nam của ASIAD đã chính thức mở màn vào ngày 19/9 vừa qua, và tất cả các đội tuyển Đông Nam Á cũng đều xuất trận. Olympic Việt Nam dù chưa tung ra đội hình mạnh nhất nhưng đã thắng nhẹ nhàng Mông Cổ với tỷ số 4-2, qua đó vươn lên dẫn đầu bảng B khi mà Ả Rập Xê Út và Iran đã chia điểm với nhau.

Tiếp theo đó, Indonesia gặp phải đối thủ yếu hơn là Kyrgyzstan, đội tuyển xứ sở Vạn đảo dù chơi khá bế tắc trong hiệp 1 nhưng bản lĩnh đã được thể hiện đúng lúc và đã có thể giành chiến thắng chung cuộc 2-0. 

Tại bảng A, Myanmar đã vượt qua Bangladesh với tỷ số sít sao 1-0, họ đã phải rất vất vả để giữ tỷ số này trong những phút thi đấu cuối cùng bởi Zwe Min nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân.

Bóng đá Đông Nam Á tỏa sáng tại ngày đầu ra quân ASIAD 329394
Các đội tuyển Đông Nam Á đều có thành tích tốt trong ngày mở màn ASIAD. (Ảnh: VFF)

Thái Lan là đại diện Đông Nam Á gặp phải đối thủ khó khăn nhất ở trận mở màn là ĐT Olympic Bahrain. Dù tạo ra được thế trận nhỉnh hơn nhưng Thái Lan lại bất ngờ để thủng lưới trước. Sau đó, họ đã dồn ép nghẹt thở đối thủ và có được thành quả của mình khi san bằng tỷ số ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu.

Như vậy, các đội tuyển Đông Nam Á đều đã bất bại trong trận đầu ra quân của mình.

Sau đây, với chỉ đúng 1 ngày nghỉ ngơi, các đội Đông Nam Á tiếp tục bước vào lượt trận thứ 2 vào ngày 21/9. Đây là lượt đấu dự báo rằng các đội tuyển sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi phải đương đầu với những đối thủ mạnh. ĐT Olympic Việt Nam chạm trán Iran, Thái Lan so tài cùng ứng cử viên vô địch Hàn Quốc, Myanmar cũng phải đá với đội mạnh nhất bảng là Trung Quốc. Riêng Indonesia là dễ thở nhất khi chỉ gặp Đài Loan.

Lượt đấu trên sẽ quyết định rất lớn đến cơ hội đi tiếp của các đại diện đến từ Đông Nam Á. Tất cả NHM đều mong muốn đội tuyển của mình có thể đạt được những kết quả tốt nhất.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan