Quảng cáo

Vô địch Euro, sao tuyển Ý quên dự đám cưới của chính mình

Thứ tư, 14/07/2021 18:50 PM (GMT+7)

Tiền vệ Federico Bernardeschi đã có một mùa hè hết sức đáng nhớ khi vừa cùng đội tuyển Ý đăng quang Euro 2021.

Tiền đạo của Juventus vừa đạt được thành công lớn nhất kể từ khi thi đấu chuyên nghiệp với chức vô địch Euro 2021 cùng đội tuyển Italia. Tuy nhiên, có lẽ vì quá vui mừng với chiến tích này mà anh đã "quên" luôn ngày đám cưới của mình.

Theo lịch trình, chân sút 27 tuổi sẽ tham dự buổi diễu hành ăn mừng chức vô địch cùng các đồng đội tại Rome rồi bay đến Carrana để kết hôn với người bạn đời Veronica Ciardi. Thế nhưng, vì quá mải mê ăn mừng mà Bernardeschi đã đến muộn gần một tiếng, trong hôn lễ của chính mình.

Bernadeschi-2
Tuyển thủ Ý lên xe hoa ngay sau Euro 2021. Ảnh: Getty

Tất nhiên, với không khí vui vẻ của buổi lễ, mọi chuyện vẫn diễn ra êm đẹp sau đó. Đôi trai tài gái sắc đã trao cho nhau những lời hẹn thề trước sự chứng kiến của gia đình và đông đảo khách mời. Có thể nói,

Bernardeschi đã có một năm 2021 trọn vẹn cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Tân nương của ngôi sao thuộc biên chế Juventus là cựu thí sinh của cuộc thi Big Brother ở Ý. Cả hai đã chung sống trước khi kết hôn và đã có 2 đứa con. Bộ đôi này từng có thời gian rạn nứt nhưng đã quyết định tái hợp trước khi Euro 2021 bắt đầu.

Ở mùa giải vừa qua, Bernardeschi thi đấu tương đối nhạt nhòa trong màu Juventus. tuy nhiên, HLv Roberto Mancini vẫn quyết định đặt niềm tin vào chân sút sinh năm 1994. Chính cựu sao Fiorentina là một trong những người thực hiện thành công quả penalty trong loạt luân lưu cân não trước tuyển Anh.

Italia ca khúc khải hoàn tại Wembley

Khoảnh khắc Italia ăn mừng chức vô địch Euro 2021

VIDEO: Phát biều của HLV Roberto Mancini sau trận chung kết Euro 2021

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan