Quảng cáo

ĐT Anh sa thải HLV Southgate: Phán quyết đã được thông qua

Thứ ba, 13/07/2021 16:50 PM (GMT+7)

Sau thất bại của ĐT Anh trước Italia ở trận chung kết EURO 2021, mới đây, tương lai của HLV Southgate đã được làm sáng tỏ.

Vào rạng sáng ngày 12/7 (giờ Việt Nam), trận chung kết EURO 2021 đã diễn ra trên SVĐ Wembley với sự góp mặt của hai đội bóng Anh và Ý. Mặc dù phải thi đấu trên sân khách và sớm phải nhận bàn thua, tuy nhiên với bản lĩnh cùng tinh thần thép, Azzurri đã xuất sắc đánh bại Tam sư sau loạt penalty cân não để lên ngôi vô địch.

Đáng chú ý, sau khi trận đấu kết thúc, HLV Gareth Southgate của ĐT Anh đã phải nhận về vô vàn chỉ trích với chiến thuật thay người khó hiểu. Cụ thể, cả hai cầu thủ được nhà cầm quân 50 tuổi tung vào sân ở những phút cuối trận là Jadon Sancho và Marcus Rashford đều đã đá hỏng phạt đề, dẫn đến thất bại của Tam sư trước ĐT Ý. Thậm chí, một số cổ động viên quá khích đã yêu cầu sa thải HLV Southgate ngay lập tức.

Southgate
HLV Gareth Southgate vẫn sẽ tại vị sau thất bại tại chung kết EURO 2021 (Ảnh: Internet)

Dẫu vậy, trước nhiều ý kiến trái chiều về vị huấn luyện viên 50 tuổi, mới đây, Hiệp hội bóng đá Anh (FA) được cho là đã có câu trả lời cho việc này. Theo nguồn tin từ Daily Mail, sẽ không có bất kỳ trát sa thải nào được đưa ra, FA vẫn sẽ đặt niềm tin vào HLV Gareth Southgate, ít nhất là đến hết kỳ World Cup 2022.

Bên cạnh đó, khi được hỏi về tương lai của mình, HLV Southgate cũng đã thẳng thắn tuyên bố: “Tôi nghĩ, đây không phải thời điểm thích hợp để nói về chuyện tương lai. ĐT Anh cần vượt qua vòng loại World Cup 2022, tôi cần thời gian để nghiên cứu lại các trận đấu và cùng với đó, tôi cũng cần phải nghỉ ngơi”.

Tại kỳ EURO năm nay, mặc dù không thể giúp ĐT Anh nâng cao chức vô địch, tuy nhiên cũng không thể phủ nhận những thay đổi tích cực mà huấn luyện Southgate đã mang lại cho Tam sư.

Xác nhận: MU ra phán quyết về tương lai của Solskjaer

Rời MU, Pogba quyết tâm gia nhập ‘gã khổng lồ’ châu Âu

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan