Quảng cáo

Chưa đá với Ý, CĐV Anh đã xăm 'chức vô địch EURO 2021' lên người

Thứ bảy, 10/07/2021 06:31 AM (GMT+7)

Đây là một pha xử lý rất mạo hiểm của anh chàng người Anh này. Bởi lẽ, trận chung kết EURO 2021 còn chưa tới ngày diễn ra.

Theo Manchester Evening News, một cổ động viên siêu tự tin của ĐT Anh đã thực hiện một pha xử lý có thể gọi là rất mạo hiểm trước trận chung kết Euro 2020 khi anh đã xăm hình tuyên bố Tam sư là nhà vô địch.

NHM này có tên là Lewis Holden, 26 tuổi, đến từ Shaw ở Oldham đã thỏa thuận với một người bạn để xăm hình kỷ niệm khi anh tin chắc thầy trò HLV Gareth Southgate sẽ là "ông vua" của bóng đá châu Âu.

Hình xăm của anh có ghi rõ dòng dữ: "Anh vô địch Euro 2020. Bóng đá trở về nhà", cùng với một chiếc cúp.

Lewis nói với MEN: "Tôi không quan tâm tới ai nói gì cả. Mọi người đã can ngăn, nhưng tôi rất tự tin về ĐT Anh ở trận đấu vào chủ nhật tới".

Lewis Holden và hình xăm tuyển Anh của anh ấy
Lewis Holden và hình xăm tuyển Anh của anh ấy.

Lewis chia sẻ rằng anh đã bị bạn gái Chloe Lynch gọi là "thằng ngốc" khi nhìn thấy hình xăm mới này. Tuy vậy, anh không hề lo lắng mà khẳng định: "Vào thứ haii, mọi người sẽ xếp hàng để xăm như tôi".

Lewis khoe hình xăm 'đội tuyển Anh chiến thắng'
Hình xăm chức vô địch EURO 2021 của ĐT Anh.

Trả lời báo chí vào ngày 8/7 vừa qua về trận chung kết EURO 2020 vào ngày 12/7 tới, HLV G.Southgate chia sẻ: "Có mặt ở trận chung kết là điều không thể tin được. Tôi rất tự hào về các cầu thủ của mình. Vượt qua trận bán kết, các cầu thủ với kinh nghiệm thi đấu quốc tế hạn chế đã hoàn thành một công việc đáng kinh ngạc.

Điều hài lòng nhất là chúng tôi đã mang đến cho người hâm mộ và đất nước một đêm tuyệt vời, và hành trình sẽ tiếp tục trong 4 ngày nữa.

Ý là đội tuyển đã thể hiện phong độ xuất sắc, những người đã vượt qua mọi thứ, và đây sẽ là một trận đấu tuyệt vời đáng mong đợi. Nhưng tuyển Anh đến trận chung kết là để giành chiến thắng".

Chung kết Euro 2021 diễn ra khi nào? Ở đâu?

 

 

Author Thethao247.vn Thái Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan