Quảng cáo

Bảng F Vòng loại EURO 2024: tuyển Bỉ 'vô đối', Thụy Điển và Áo cạnh tranh gắt gao

Thứ năm, 23/03/2023 23:52 PM (GMT+7)

Bảng F của Vòng loại EURO 2024 chứng kiến một cuộc tranh đua cực kỳ hấp dẫn giữa Thụy Điển và Áo bởi rõ ràng tuyển Bỉ gần như đã chắc suất đi tiếp.

Các đội tuyển thuộc bảng F Vòng loại EURO 2024

  • Bỉ
  • Áo
  • Thụy Điển
  • Azerbaijan
  • Estonia

Nhận định bảng F Vòng loại EURO 2024

Tuyển Bỉ vừa trải qua một kỳ WC 2022 cực kỳ thất bại khi sớm bị loại bởi một Croatia đầy kinh nghiệm. Trở lại với vòng loại EURO 2024, những chú Quỷ đỏ của châu Âu sẽ bắt đầu màn "phục hận" bằng một bảng đấu khá hấp dẫn khi có sự xuất hiện của những đối thủ cực kỳ khó chịu như tuyển Áo hay Thụy Điển. Tuy nhiên, Bỉ được đánh giá cao nhất bảng F bởi họ vẫn sở hữu một đội hình bao gồm quá nhiều sao số như "siêu tiền vệ" Kevin De Bruyne, Eden Hazard, tiền đạo Lukaku, thủ môn lừng danh Courtois cùng nhiều cái tên cực kỳ nổi tiếng của bóng đá thế giới.

tumblr-224ead9b5151ff204e4852ee79ac32f1-10546f00-1280-1679590845.jpg
Tuyển Bỉ đang được đánh giá cao nhất bảng F. Ảnh: internet.

Sở hữu lối chơi tấn công cực kỳ đa dạng và nguy hiểm, Bỉ đã từng đứng trên ngôi vị dẫn đầu BXH FIFA bởi số điểm tích lũy vượt trội so với các đội tuyển khác của bóng đá thế giới. Dù vậy, bằng nhiều nguyên nhân khác nhau mà Bỉ vẫn chưa một lần nâng cao danh hiệu vô địch ở bất kỳ giải đấu lớn nào. Chính vì thế, khát khao của Bruyne cùng các đồng đội sẽ sớm được thể hiện từ những trận đấu chính thức đầu tiên của năm 2023 này.

thuydien-vs-sec-9-1679590845.jpg
Thụy Điển cũng là cái tên không hề dễ bị bắt nạt. Ảnh: internet.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của tuyển Áo và Thụy Điển hứa hẹn sẽ khiến cho bảng F trở nên cực kỳ hấp dẫn. Cả hai quốc gia này dù không có quá nhiều ngôi sao trong đội hình nhưng đều sở hữu sự đồng đều ở cả ba tuyến thi đấu trên sân. Sự khó chịu từ tuyển Áo với lối chơi lỳ lợm, kèm theo đó là một Thụy Điển với nhiều nhân tố có khả năng gây ra đột biến sẽ cạnh tranh cho một tấm vé đi tiếp bên cạnh một tuyển Bỉ đã gần như chắc chắn bước vào vòng trong.

Ở hai cái tên còn lại là Azerbaijan cùng Estonia, không có quá nhiều điều để nói về họ bởi đây đều là những tập thể "lót đường". Thậm chí, nếu như cái tên Estonia tỏ ra khá "quen mặt" tại vòng loại các giải đấu lớn thì Azerbaijan còn chưa được nhiều người xem bóng đá coi là một tập thể có sức ảnh hưởng. Chính vì thế, việc hai cái tên này sẽ sớm chấm dứt hành trình tại vòng loại EURO 2024 là điều tương đối dễ hiểu.

Thế hệ vàng của Bỉ liệu có kết thúc? (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan