Quảng cáo

Ronaldo cùng đồng đội 'hủy diệt' đối thủ, Italia có thắng lợi nhẹ nhàng

Thứ hai, 27/03/2023 04:33 AM (GMT+7)

(Kết quả vòng loại EURO 2024) - Tuyển Bồ Đào Nha có thắng lợi quá dễ dàng và những nhà ĐKVĐ giải đấu là tuyển Ý cũng nhẹ nhàng giành trọn vẹn 3 điểm.

Ở loạt trận diễn ra vào rạng sáng nay, nổi bật và thu hút sự chú ý là sự ra sân của Bồ Đào Nha cùng tuyển Ý. Đoàn quân Selecao châu Âu có cuộc đụng độ với Luxembourg - đội tuyển "lót đường" chính hiệu và rõ ràng Bồ Đào Nha tỏ ra quá mạnh. Đẳng cấp sớm đã được thể hiện ở ngay những phút đầu tiên. Ngay sau khi trọng tài thổi hồi còi bắt đầu, Bồ Đào Nha đã nhanh chóng tạo ra sức ép nghẹt thở dành cho Luxembourg. Chỉ cần 9 phút, Ronaldo đã khiến cho bảng tỷ số phải hiện tên mình với bàn mở tỷ số đơn giản.

ronaldo-1-1679867820.jpg
Ronaldo có được cú đúp trong thắng lợi đậm đà này của Bồ Đào Nha. Ảnh: internet.

Thế trận sau đó đã hoàn toàn thuộc về các cầu thủ Bồ Đào Nha bởi Luxembourg trông không giống như có thể cầm cự được trước những sức ép rất lớn. Hàng công của các vị khách thay nhau 'bắn phá" cầu môn của đội chủ nhà và cứ khi nào lên bóng, họ đều đặt khung thành của Luxembourg vào tình thế báo động. Các bàn thắng liên tiếp xuất hiện sau đó và Bồ Đào Nha đã giành thắng lợi hoàn toàn áo đảo với tỷ số 6-0.

Bên phía tuyển Ý, họ cũng đã có một trận đấu không mấy vất vả trước Malta dù phải chơi trên sân khách. Ngay trong khoảng thời gian hiệp 1, đội tuyển áo thiên thanh đã có được 2 bàn thắng dẫn trước sau khoảng gần 30 phút. Dù vậy, các vị khách lại có xu hướng chơi chậm hơn sau đó và không ghi thêm được bàn thắng nào.

italia-1679867820.jpg
Italia giành chiến thắng nhẹ nhàng. Ảnh: internet.

Malta rõ ràng không phải đối thủ ở cùng đẳng cấp với Italia - đội tuyển lên ngôi vô địch EURO 2020 trên đất Anh. Dù vậy, tuyển Ý sau khi trở thành người thắng cuộc của giải đấu năm đó đã sa sút một cách trầm trọng. Việc không có được lớp kế cận đủ tốt đã khiến cho Italia thiếu đi sự cân bằng, sau đó là hàng loạt các thất bại cùng việc không được tham gia ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh tại Qatar.

Chính vì thế, thắng lợi nhẹ nhàng trước một đội tuyển rất yếu như Malta chưa thể che đi những khuyết điểm trong đội hình tuyển Ý. BLĐ đội tuyển này vẫn còn rất nhiều điều để làm trong việc tìm lại sức mạnh vốn có bởi nếu không, Italia sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở chặng đường sắp tới và hoàn toàn có nguy cơ tiếp tục "lỗi hẹn" với EURO 2024.

Ronaldo cũng có ngày thi đấu tốt với Liechtenstein. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan