Quảng cáo

Liên tục được tung hô, Bellingham rõ tham vọng soán ngôi chân sút vĩ đại nhất nước Anh

Thứ hai, 27/03/2023 10:24 AM (GMT+7)

Sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo ĐT Anh, Jude Bellingham khẳng định rõ tham vọng soán ngôi Harry Kane để trở thành người đứng đầu Tam sư.

Jude Bellingham là một trong những cầu thủ trẻ giàu tiềm năng bậc nhất thế giới bóng đá thời điểm hiện tại. Không chỉ với màu áo câu lạc bộ Borussia Dortmund, sự xuất sắc của sao mai sinh năm 2003 còn thể hiện trong mỗi lần được trao cơ hội tại đội tuyển Anh.

Ở tuổi 19, Bellingham đã có 24 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia. Trong chiến thắng 2-0 của Tam sư trước Ukraine tại lượt đấu thứ hai bảng C vòng loại Euro 2024 vừa qua, tiền vệ sinh năm 2003 được bố trí ra sân từ đầu và mang đến màn trình diễn vô cùng ấn tượng.

gettyimages-1476750781-1-1679886764.jpg
ĐT Anh toàn thắng sau hai trận tại vòng loại Euro 2024. Ảnh: Getty Images

Sau trận đấu, bản thân ngôi sao thuộc biên chế Dortmund thừa nhận muốn soán ngôi Harry Kane để trở thành thủ lĩnh của đội tuyển Anh. Bellingham chia sẻ: "Việc đeo trên tay tấm băng đội trưởng tuyển Anh chính là ước mơ và vinh dự lớn nhất trong sự nghiệp của tôi. Có một danh sách ứng viên dài ở phía trước, và tôi sẵn sàng để chờ đợi tới lượt mình. Trong khoảng thời gian ấy, tôi sẽ tích lũy những kinh nghiệm từ người đi trước. Rõ ràng, tôi đang có cơ hội rất lớn để thực hiện điều đó".

Đội tuyển Anh khởi đầu vòng loại Euro 2024 với bộ mặt ấn tượng. Sau hai chiến thắng lần lượt trước Italia và Ukraine, thầy trò HLV Gareth Southgate bay cao ở vị trí dẫn đầu bảng C với 6 điểm trọn vẹn, nhiều hơn đội xếp thứ hai 3 điểm.

Sau trận đấu này, đội tuyển Anh sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ lại cho các giải vô địch quốc gia. Về phía Bellingham, cầu thủ sinh năm 2003 sẽ trở lại Dortmund để tiếp tục hành trình soán ngôi Bayern Munich và chinh phục chức vô địch Bundesliga mùa này.

gettyimages-1476788048-1679886764.jpg
Bellingham tham vọng trở thành đội trưởng tuyển Anh. Ảnh: Getty Images

Bên cạnh đó, tương lai của Bellingham cũng là vấn đề thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ cũng như giới mộ điệu. Sau những màn thể hiện ấn tượng, tiền vệ 19 tuổi hiện được hàng loạt ông lớn như Real Madrid hay Liverpool theo dõi nhất cử nhất động, đồng thời sẵn sàng móc hầu bao chi tiền khủng để đổi lấy sự phục vụ của anh.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Bellingham trong màu áo Dortmund. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan