Quảng cáo

EURO: Chủ tịch FA tuyên bố chi tiết việc thay thế Gareth Southgate

Thứ năm, 13/06/2024 15:44 PM (GMT+7)

Mark Bullingham khẳng định kế hoạch chi tiết đã được đưa ra nếu HLV Gareth Southgate rời đi sau khi Euro 2024 khép lại.

Nghe nội dung bài viết

Giám đốc điều hành Hiệp hội bóng đá Anh (FA) Mark Bullingham khẳng định kế hoạch chi tiết đã được các quan chức cấp cao họp và đưa ra khi huấn luyện viên Gareth Southgate rời đi vào mùa hè này, sau khi Euro 2024 khép lại.

Tuy nhiên, ông cũng cho biết chưa có cuộc thảo luận với bất kỳ ứng cử viên nào ở thời điểm hiện tại, dù các bước đi chi tiết đều đã được xác nhận.

Trước đó, chính Gareth Southgate cũng đã thừa nhận với Bild Sports của Đức rằng ông không chắc sẽ tiếp tục làm việc tại ĐT Anh sau Euro 2024, nếu như không thể cùng Tam Sư lên ngôi tại giải đấu sắp tới. Việc trì hoãn gia hạn hợp đồng của các bên cũng được cho là lý do chính của tuyên bố đó.

EURO: Chủ tịch FA tuyên bố chi tiết việc thay thế Gareth Southgate 480248
Gareth Southgate đang ở giai đoạn hết sức căng thẳng trước Euro 2024. Ảnh: SPORTS.

Mới đây, các nguồn tin thân cận với ESPN báo cáo rằng FA muốn Southgate tiếp tục giữ vai trò thuyền trưởng của ĐT Anh tham dự World Cup 2026 tại Hoa Kỳ, Mexico và Canada, cũng là giải đấu sẽ đánh dấu một thập kỷ phụ trách Tam Sư của Southgate sau khi kế nhiệm Sam Allardyce vào năm 2016.

"Kế hoạch kế nhiệm bao gồm mọi thứ, từ những gì bạn làm trong thời gian ngắn cho đến quy trình bạn tuân theo đối với các ứng viên. Chúng tôi có kế hoạch đó dành cho những nhân viên hàng đầu".

EURO: Chủ tịch FA tuyên bố chi tiết việc thay thế Gareth Southgate 480258
Có rất nhiều thông tin về việc Gareth Southgate đã ở rất gần MU sau khi chia tay ĐT Anh. Ảnh: Givemesports.

Bên cạnh đó, Sếp lớn của FA Anh cũng nói về việc Southgate được liên hệ dẫn MU: "Theo những gì tôi biết thì Southgate không có liên hệ như thế với họ (MU), tôi cũng không muốn tạo ra những sự xao nhãng với anh ấy và toàn đội ở thời điểm hiện tại".

"Tôi nghĩ rằng tôi hiểu một phần trong thế giới của Southgate và những thành công nhất định anh ấy đã đạt được cùng đội tuyển. Kể từ năm 1966, anh ấy đã thắng khoảng một nửa số trận đấu loại trực tiếp của chúng tôi, đó mới là thước đo chính xác nhất. Bạn biết đấy, chúng tôi tôn trọng và đánh giá anh ấy rất cao".

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan