Quảng cáo

ĐT Pháp triệu tập đội hình: Vắng Pogba, Kante

Thứ tư, 31/05/2023 23:12 PM (GMT+7)

HLV Didier Deschamps đã công bố danh sách của ĐT Pháp cho 2 trận đấu tại vòng loại EURO 2024 sắp tới, đáng chú ý là sự vắng mặt của những ngôi sao như N’Golo Kante hay Paul Pogba.

Nghe nội dung bài viết

Không lâu sau khi các giải VĐQG kết thúc, chiến dịch vòng loại EURO 2024 của các đội tuyển sẽ diễn ra. Với ĐT Pháp, họ sẽ hành quân đến sân của Gibraltar vào lúc 1h45 ngày 17/6 và tiếp đón Hy Lạp trên sân nhà vào lúc 1h45 ngày 20/6 (theo giờ Việt Nam).

Mới đây, HLV Didier Deschamps đã công bố danh sách 23 cái tên sẽ thi đấu ở những cuộc chạm trán nói trên. 

Trong danh sách này, đáng chú ý là sự vắng mặt của Paul Pogba và N’Golo Kante vì chấn thương. 2 ngôi sao này đã không góp mặt trong thành phần ĐT Pháp kể từ World Cup 2022 trên đất Qatar - giải đấu mà Gà trống Gaulois đã không thể bảo vệ thành công chức vô địch. 

phap-1685549013.jfif

Danh sách triệu tập của ĐT Pháp (Ảnh: Internet)

Ngoài việc thiếu vắng Pogba và Kante, điều đáng chú ý nữa trong danh sách này là sự xuất hiện của Ferland Mendy và Wesley Fofana, 2 cầu thủ đang không có phong độ tốt. Mendy liên tục gặp phải những chấn thương dài hạn tại Real Madrid và khi trở lại, anh đã mất suất đá chính vào tay người đồng hương Eduardo Camavinga.

Còn với Fofana, trung vệ 22 tuổi này đã phải rút lui khỏi đợt tập trung hồi tháng 3 vì chấn thương và đến lần này thì anh đã may mắn có tên. Sở dĩ nói là may mắn là bởi vì Fofana đang không có màn trình diễn tốt tại Chelsea khi liên tục mắc sai lầm trong những trận đấu gần đây. 

Ngoài những cái tên trên, danh sách lần này sẽ tiếp tục là những cầu thủ đã cùng ĐT Pháp giành ngôi á quân World Cup 2022 trên đất Qatar vừa rồi. Các tiền đạo Mbappe, Griezmann, tiền vệ Rabiot, hậu vệ Theo Hernandez, Kounde sẽ tiếp tục là những cầu thủ chủ chốt trong 2 trận đấu sắp tới với Gibraltar và Hy Lạp. 

Tại bảng B của vòng loại EURO 2024, ĐT Pháp đã toàn thắng cả 2 trận đấu đầu tiên và đang đứng đầu BXH. Với việc chỉ phải gặp 2 đối thủ yếu là Gibraltar và Hy Lạp, thầy trò HLV Didier Deschamps được kỳ vọng sẽ giành trọn vẹn 6 điểm và tiếp tục ngự trị trên ngôi đầu bảng B. 

Màn trình diễn của Mbappe tại Champions League - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Tuấn Thành / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan