Quảng cáo

Vòng loại Euro 2016: Đức khởi đầu thuận lợi, Ba Lan đại thắng

Thứ hai, 08/09/2014 08:03 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Cú đúp của Thomas Muller đã giúp Đức vượt qua sự kiên cường của đội khách Scotland bằng tỷ số 2-1. Trong khi đó tiền đạo Lewandowski đã lập cú ‘poker’ để đem về thắng hủy diệt 7-0 của Ba Lan trước Gibraltar.

 

Video clip bàn thắng: Đức 2–1 Scotland (Bảng D - Vòng loại Euro 2016)

 

Trên sân nhà Signal Iduna Park, những cỗ xe tăng Đức đã có khởi đầu hoàn hảo trong chiến dịch chinh phục vòng loại Euro 2016.

 

Bước vào trận đấu, đoàn quân của HLV Joachim Loew tuy được đánh giá mạnh hơn nhưng không thể tạo nên thế trận quá lấn lướt trước Scotland. Đội khách đã thể hiện một bộ mặt kiên cường trong phòng ngự và vì thế những cơ hội thực sự nguy hiểm đã không đến nhiều với Đức ở trận đấu này.

 

Tuy nhiên, sự xuất sắc của những cá nhân đã giúp họ vượt qua đối thủ trong những thời điểm quan trọng. Khi đang bế tắc, bàn thắng của Muller đến ở phút 18 đã giúp tinh thần các cầu thủ Đức trở nên hưng phấn hơn. Hàng loạt những cơ hội đã được tạo ra trước khung thành Scotland nhưng các chân sút áo trắng đã không thể chuyển hóa thêm thành bàn thắng.

 

Đức 2-1 Scotland, Ba Lan 7-0 Gibraltar, Vòng loại Euro 2016, Đức vs Scotland, Gibraltar vs Ba Lan, Đức, Ba Lan, Scotland, Gibraltar, Thomas Muller, Lewandowski

Muller xuất sắc lập cú đúp giúp Đức vượt qua Scotland

 

Bước sang hiệp hai, Scotland bất ngờ có bàn thắng quân bình tỷ số trong một thế trận có phần chắc chắn. Đức nhận bàn thua nhưng không hề tỏ ra nao núng, càng đá họ càng tấn công mạnh mẽ hơn. Và một lần nữa, Thomas Muller trở thành người hùng của Đức khi mang bàn thắng thứ hai sau một cú dứt điểm ở cự ly rất gần.

 

Những phút cuối chứng kiến thế trận chủ động của đội khách khi dâng lên tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên sự kỷ luật trong khâu phòng ngự mà Đức thắt chặt sau bàn thua đầu tiên đã khiến đội khách không thể làm gì hơn.

 

Thắng trận, Đức khởi đầu hoàn hảo với ba điểm có trong tay tại vòng loại Euro 2016.

 

Cũng ở loạt trận tại bảng D, Ba Lan đã có chiến thắng hủy diệt 7-0 trước Gibraltar ngay trên sân khách. Đáng chú ý trong 7 bàn của đội khách, tiền đạo đang chơi cho Bayern Munich đã lập một cú poker. Có được kết quả thắng tương tự, Ireland đã vượt qua Georgia với tỷ số 2-1 ngay trên sân khách.

 

Ở bảng F, Hungary được đánh giá cao nhưng chấp nhận thất bại trước Bắc Ireland với tỷ số 1-2. Phần Lan cũng đánh bại Đảo Faroe với tỷ số 3-1. Hy Lạp bất ngờ thất thủ 0-1 trước Romania ngay trên sân nhà.

 

Kết quả một số trận đấu thuộc vòng loại Euro 2014:

 

EURO – Qualification:: group D

Sunday, 7 September 2014
F
 
T
Georgia
1 - 2
Ireland
Monday, 8 September 2014
F
 
T
Germany
2 - 1
Scotland
F
 
T
Gibraltar
0 - 7
Poland

EURO – Qualification:: group F

Sunday, 7 September 2014
F
 
T
Hungary
1 - 2
N.Ireland
Monday, 8 September 2014
F
 
T
Faroe Islands
1 - 3
Finland
F
 
T
Greece
0 - 1
AS Romania

EURO – Qualification:: group I

Sunday, 7 September 2014
F
 
T
Denmark
2 - 1
Armenia
Monday, 8 September 2014
F
 
T
Portugal
0 - 1
Albania


Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan