Quảng cáo

NÓNG: HLV Park Hang Seo triệu tập sao trẻ HAGL lên thay Xuân Tân

Chủ nhật, 10/04/2022 14:25 PM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo quyết định triệu tập Bảo Toàn lên thay cho Hoàng Xuân Tân chấn thương chưa khỏi.

Theo những thông tin mới nhất, HLV Park Hang Seo đã quyết định triệu tập tiền vệ thuộc biên chế HAGL - Trần Bảo Toàn lên U23 Việt Nam để chuẩn bị cho SEA Games 31 sẽ diễn ra vào tháng 5 tới đây. Cầu thủ sinh năm 1999 được gọi lên thay thế vị trí của Hoàng Xuân Tân. Theo đó, Xuân Tân gặp phải chấn thương từ trước khi diễn ra giải vô địch U23 Đông Nam Á 2022.

Trần Bảo Toàn là cái tên nhận đường nhiều sự kỳ vọng từ người hâm mộ. Tiền vệ này đã tỏa sáng trong trận chung kết với U23 Thái Lan để giúp U23 Việt Nam lên ngôi vô địch ở giải U23 Đông Nam Á. Tuy nhiên, ở danh sách ban đầu được công bố, Bảo Toàn lại không nằm trong kế hoạch của HLV Park Hang Seo cùng với những cái tên đình đám khác như Hai Long, Hữu Thắng, Văn Tới hay Quốc Việt.

tran-bao-toan-nguoi-hung-dua-u23-viet-nam-len-ngoi-vo-dich-giai-u23-dong-nam-a-la-ai-1
Bảo Toàn được triệu tập bổ sung lên U23 Việt Nam để chuẩn bị cho SEA Games 31.

Ở đợt tập trung này của U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo cũng đang phải đau đầu với bài toán nhân sự. Ngoài Xuân Tân, hậu vệ Liễu Quang Vinh và trung vệ Trần Quang Thịnh cũng không có được thể trạng tốt nhất.

Hiện tại, U23 Việt Nam đã có ba buổi tập tại Trung tâm đào tạo trẻ Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Sau đó, Bùi Hoàng Việt Anh và các đồng đội sẽ di chuyển lên Phú Thọ vào ngày 15/4/2022 để thi đấu giao hữu với U20 Hàn Quốc.

Tuy nhiên, đến thời điểm này, vị chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn chưa có đủ quân số trong tay khi những cầu thủ như Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Thanh Bình, Trần Văn Đạt,... vẫn chưa thể lên hội quân cho bận thi đấu ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2022.

HLV Kiatisak thừa nhận sự thật phũ phàng về HAGL

Highlights U23 Việt Nam 0-0 U23 Iraq | U23 Dubai Cup 2022 (Nguồn: Quán thể thao)

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng