Quảng cáo

Xác định cầu thủ tiếp theo nói lời chia tay sớm với SEA Games 31?

Thứ sáu, 29/04/2022 09:05 AM (GMT+7)

Tiền đạo Mai Xuân Quyết sẽ không thể dự SEA Games 31 do chưa bình phục chấn thương.

HIGHLIGHTS U23 VIỆT NAM 1-0 U20 HÀN QUỐC | GIAO HỮU BÓNG ĐÁ (NGUỒN: NEXT MEDIA)

HLV Park Hang Seo đang phải đau đầu với bài toán nhân sự tại U23 Việt Nam khi nhiều cầu thủ gặp phải chấn thương. Trước đó, Liễu Quang Vinh, Trần Quang Thịnh và Đặng Văn Tới bị đau và nhiều khả năng không kịp bình phục chấn thương để kịp tham dự SEA Games 31. Những cầu thủ này đang chạy đua để kịp thời góp mặt ở VCK U23 châu Á 2022 sẽ diễn ra vào tháng 6 tới đây.

Theo nguồn tin của chúng tôi, một cầu thủ nữa cũng xác định sẽ không thể tham dự SEA Games. Cụ thể tiền đạo thuộc biên chế CLB Nam Định - Mai Xuân Quyết đã không có mặt trong buổi tập mới nhất của U23 Việt Nam.

Sáng ngày 28/4, Xuân Quyết đi chụp chấn thương và được xác định không kịp bình phục để góp mặt tại Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 được tổ chức trên sân nhà. Sau khi có kết quả, cầu thủ sinh năm 1999 đã trở về đội bóng chủ quản để điều trị chấn thương.

Trước đó, Xuân Quyết bị đau sau khi trở về từ giải vô địch U23 Đông Nam Á. Dù có tên trong danh sách U23 Việt Nam dự giải giao hữu U23 Dubai Cup 2022 tuy nhiên do chấn thương nên trụ cột của CLB Nam Định đã không thể hội quân. Trước Xuân Quyết, một cầu thủ khác của Nam Định là Hoàng Xuân Tân cũng phải nói lời chia tay với SEA Games 31 với lý do tương tự.

mai-xuan-quyet
Mai Xuân Quyết (số 41) không kịp bình phục chấn thương để dự SEA Games 31.

Mai Xuân Quyết không còn là cái tên xa lạ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Cầu thủ gốc Thái Bình là một trong những trụ cột của Nam Định dù mới chỉ sinh năm 1999. Bên cạnh đó, Xuân Quyết cũng là cái tên quen thuộc thường xuyên góp mặt trong những đợt tập trung của U23 Việt Nam.

Tại giải vô địch U23 Đông Nam Á 2022, dù bị nhiễm Covid-19 ở hai trận đấu cuối cùng, tuy nhiên Xuân Quyết vẫn có những đóng góp quan trọng trong hành trình nâng cao chức vô địch của thầy trò HLV Đinh Thế Nam.

CHÍNH THỨC: HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung 'Văn Toàn đệ nhị' lên U23 Việt Nam

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng