Quảng cáo

Thắng dễ Malaysia, Thái Lan chờ Việt Nam ở bán kết SEA Games 31

Thứ tư, 18/05/2022 15:40 PM (GMT+7)

Trước đối thủ yếu thế hơn mình, HLV Thái Lan đã đưa đội hình dự bị vào thi đấu để các VĐV có thêm kinh nghiệm và một phần tôn trọng đối thủ của mình.

Bước vào trận đấu cuối cùng của vòng bảng nội dung bóng chuyền tại SEA Games 31, đội tuyển bóng chuyền nữ Thái Lan đã tung toàn bộ các VĐV dự bị vào sân. 

  • Trao cơ hội cho các VĐV chưa được ra sân trước đó
  • Để các trụ cột dưỡng sức cho trận chung kết 
  • Tôn trọng đối thủ
Thắng dễ Malaysia, Thái Lan chờ Việt Nam ở bán kết SEA Games 31 138786
Các tuyển thủ được HLV Dainai Sriwacharamaytakul trao cơ hội ra sân đã làm tốt nhiệm vụ của mình

Mở đầu trận đấu, các tuyển thủ được trao cơ hội vào sân đã cho thấy được sức mạnh của mình khi liên tục dẫn điểm trước Indonesia. Tuy nhiên, các học trò của HLV Dainai Sriwacharamaytakul cũng đã để bóng rơi xuống phần sân của mình khá nhiều. 

Dù vậy, đội bóng xứ chùa vàng vẫn dễ dàng mang về chiến thắng cách biệt lên tới 14 điểm (25-11). Set đấu thứ 2 đã diễn ra ngay sau đó và lần này thì các cô gái Malaysia đã tập trung hơn rất nhiều. 

Thắng dễ Malaysia, Thái Lan chờ Việt Nam ở bán kết SEA Games 31 138787
Malaysia thi đấu với tinh thần nhiệt huyết

Đội tuyển bóng chuyền Malaysia đã đuổi sát phía sau Thái Lan, nhưng họ lại để mắc sai lầm ở những phút cuối và đánh rơi chiến thắng vào tay Thái Lan. Chung cuộc, Malaysia nhận về bàn thua trước đội tuyển Thái Lan với tỷ số 0-3 (2512, 25-18, 25-11).

Với 4 chiến thắng tuyệt đối tại vòng bảng, Thái Lan đã mang về 1 tấm vé bước vào chung kết của SEA games 31 nội dung bóng chuyền nữ.

Chủ nhân của tấm vé bước vào trận chung kết tranh chức vô địch Đông Nam Á còn lại sẽ xuất hiện sau trận đấu giữa Việt Nam và Philippines vào ngày mai. 

Trận tranh huy chương đồng sẽ diễn ra giữa đội tuyển Indonesia và đội thua cuộc trong trận Việt Nam và Philippines.

Trận tranh huy chương đồng sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 21/5 còn trận chung kết sẽ diễn ra 1 ngày sau đó với cùng khung giờ.

VIDEO: Những khán giả đặc biệt của nhà thi đấu Đại Yên hôm nay

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng