Quảng cáo

Chile thua bạc nhược trên sân Peru

Thứ sáu, 08/10/2021 10:00 AM (GMT+7)

Đội tuyển Chile đã thất bại trên sân khách khi để thua 2-0 trước đội tuyển Peru trong một ngày thi đấu xuất sắc của các cầu thủ chủ nhà.

Video bàn thắng Peru 2-0 Chile

Chơi trên sân nhà, các cầu thủ Peru nhập cuộc nhanh và tạo thế trận tốt trước tuyển Chile. Phút thứ 5, lợi dụng pha phá bóng bất cẩn của một cầu thủ khách, tiền vệ Yotun cố gắng tỳ đè trước khi dứt điểm trong vòng cấm của đội khách nhưng không thành công.

Các cầu thủ Chile cũng dần tìm được nhịp đồ và có được những tình huống nguy hiểm đầu tiên của mình. Phút 12, Chile có cơ hội từ quả phạt bên cánh phải nhưng không có cầu thủ nào có thể dứt điểm.

Phút 35, Christian Cueva của Peru tung cú sút bằng chân phải từ giữa khu vực cấm địa đưa bóng vào lưới Chile.  Ngay khi bước sang hiệp 2, đôi bên đều khẩn trương triển khai bóng, tạo áp lực.

Kết quả Peru vs Chile, trực tiếp VL World Cup 2022
Peru có chiến thắng thuyết phục. Ảnh: Getty

Phút 48, Isla của Chile nhận đường chuyền từ biên, anh cú sút từ xa nhưng bóng dội xà ngang trong sự tiếc nuối. Phút 64, Pedro Aquino của Peru tung cú sút bằng chân phải từ ngoài vòng cấm nhưng đã bị thủ môn Bravo cản phá.

Tuy nhiên, bóng bật ra tạo cơ hội cho Sergio Pena lao vào đá bồi bằng chân phải đưa bóng đi vào lưới Chile lần thứ hai. Bị nhân đôi cách biệt, đội tuyển Chie không hề nhụt chí mà tiếp tục triển khai tấn công.

Tuy nhiên, Peru đã chơi kiên cường trong những phút còn lại để bảo toàn chiến thắng 2-0. Với kết quả này, Chile đứng vị trí thứ 8 trên BXH Vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ với 7 điểm, xếp ngay dưới Peru (11 điểm).

Đội hình chính thức Peru vs Chile:

Peru: Gallese; Advincula, Santamaria, Callens, López; Tapia, Cueva, Yotun; Carrillo, González, Lapadula

Chile: Bravo; Paulo Díaz, Medel, Roco; Isla, Aranguiz, Vidal, Mena; Brereton, Pulgar e Alexis Sánchez.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
Quảng cáo
MỚI NHẤT