Quảng cáo

Báo Thái chỉ ra lý do Việt Nam sẽ gặp khó trước Malaysia

Thứ bảy, 01/02/2020 11:05 AM (GMT+7)

Tờ Siamsports cho rằng ĐT Việt Nam sẽ gặp nhiều khó khăn trước Malaysia khi thiếu vắng Đình Trọng tại vòng loại World Cup 2022.

Highlights: Việt Nam 1-0 Malaysia (Nguồn: Next Sports)

Hiện tại sau 5 trận đấu, ĐT Việt Nam đang tạm đứng đầu bảng G tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với 11 điểm. Xếp sau đoàn quân của HLV Park Hang Seo là Malaysia với 9 điểm và Thái Lan với 8 điểm. Đứng thứ 4 là UAE khi có 6 điểm. Đứng cuối bảng là ĐT Indonesia khi chưa có được điểm số nào.

Trận đấu tiếp theo của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 sẽ là cuộc đối đầu với ĐT Malaysia vào ngày 31/3. Ở trận lượt đi trên SVĐ Mỹ Đình, thầy trò HLV Park Hang Seo đã giành chiến thắng 1-0 trước ĐT Malaysia với bàn thắng duy nhất của Nguyễn Quang Hải.

Viet Nam 1-0 Malaysia

Ở trận đấu sắp tới trên SVĐ Bukit Jalil, HLV Park Hang Seo sẽ không có được sự phục vụ của Trọng Hoàng và Đình Trọng vì án treo giò. Đây đều là những cầu thủ quan trọng trong đội hình của ĐT Việt Nam. Chính vì vậy mà tờ Siamsports cho rằng, thiếu vắng Đình Trọng và Trọng Hoàng sẽ khiến Việt Nam gặp khó khăn ở trận đấu sắp tới với Malaysia:

"ĐT Việt Nam sẽ làm khách trên sân của ĐT Malaysia vào ngày 31/3 mà không có sự góp mặt của hai cầu thủ Nguyễn Trọng Hoàng và Trần Đình Trọng. Trong khi Trọng Hoàng vắng mặt vì đã nhận đủ 2 thẻ vàng, thì Đình Trọng bị treo giò vì tấm thẻ đỏ phải nhận trong trận đấu gặp U23 Triều Tiên tại VCK U23 châu Á vừa qua.

Thiếu vắng 2 cầu thủ này sẽ khiến ĐT Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn trước ĐT Malaysia, khi cả Trọng Hoàng và Đình Trọng đều là những cầu thủ quan trọng ở hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo".

Dinh Trong bi treo gio

Thực tế đã chứng minh, dù mới chỉ trở lại sau chấn thương nhưng Đình Trọng đã ngay lập tức cho thấy được sự chắc chắn tại VCK U23 châu Á 2020. Anh là cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất của U23 Việt Nam ở giải đấu vừa rồi. Còn Trọng Hoàng vẫn luôn là cầu thủ có phong độ ổn định nhất của ĐT Việt Nam trong năm vừa qua.

Trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia sẽ được diễn ra vào lúc 19h45 trên SVĐ Bukit Jalil ngày 31/3 tới đây. Trước đó, đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ có trận đấu giao hữu với Iraq vào ngày 26/3. Đây sẽ cơ hội để chiến lược gia người Hàn Quốc thử nghiệm đội hình trước trận đấu quan trọng với ĐT Malaysia.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
Quảng cáo
MỚI NHẤT