Quảng cáo

HLV Park gọi gấp Tấn Trường về thông tin 'muốn nghỉ mà bị gọi hoài'

Thứ sáu, 19/11/2021 16:14 PM (GMT+7)

Thuyền trưởng ĐT Việt Nam đã trực tiếp liên hệ với thủ thành Bùi Tấn Trường để kiểm chứng về phát ngôn được cho là của anh trên tiktok.

VIDEO: Hàng thủ mắc sai lầm dẫn đến bàn mở tỷ số của Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

Thời gian gần đây, trên các trang mạng xã hội đã xuất hiện phát ngôn được cho là của thủ môn Tấn Trường khi livestream trên tiktok: "Muốn nghỉ mà người ta không cho nghỉ, người ta gọi hoài".

Trước thông tin trên, chiều ngày 18/11, thông qua trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa, HLV Park Hang Seo đã gọi điện trực tiếp cho Tấn Trường để kiểm chứng.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, thủ thành sinh năm 1986 cho biết anh đã phủ nhận thông tin trên với HLV Park Hang Seo: "Ủa, đâu ra nữa vậy? Mới vụ kia nói tôi livestream đến 2h sáng trước trận gặp Ả Rập Xê Út tôi im ru không nói gì, rồi giờ lại quay qua vụ này nữa".

Bùi Tấn Trường nói thêm: "Tôi không hề nói vậy. Người ta vào nói mấy lần là 'giải nghệ đi'. Tôi mới trả lời lại là 'giờ tôi giải nghệ thì lấy gì nuôi gia đình tôi. Rồi công việc tôi đang làm, tự nhiên mấy người kêu tôi nghỉ".

HLV Park Hang Seo chất vấn Tấn Trường vì phát ngôn trên Tiktok 89257
Tấn Trường bắt chính ở trận thua Ả Rập Xê Út trên sân Mỹ Đình

Sự việc trên vẫn đang nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều của khán giả. Hiện tại, thủ thành Bùi Tấn Trường đang trong thời gian "xả trại" sau khi cùng ĐT Việt Nam thi đấu xong trận gặp Ả Rập Xê Út trên SVĐ Mỹ Đình.

Trong khuôn khổ các trận đấu thuộc AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á), Tấn Trường đã có 4 lần được trao cơ hội bắt chính trong khung gỗ của ĐT Việt Nam. Cách đây không lâu, Bùi Tấn Trường cũng vừa gia hạn hợp đồng với CLB Hà Nội.

Bùi Tấn Trường bất ngờ phản pháo chỉ trích 'nghiện Tiktok' làm ảnh hưởng ĐTVN

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
Quảng cáo
MỚI NHẤT