Quảng cáo

ĐT Pháp có hành động cực kỳ mạo hiểm trước trận chung kết World Cup

Chủ nhật, 18/12/2022 01:13 AM (GMT+7)

Trước thềm màn chạm trán Argentina tại chung kết World Cup 2022, ĐT Pháp đã có một hành động cực kỳ mạo hiểm với sức khỏe các cầu thủ.

Nghe nội dung bài viết

Những ngày gần đây, các tin tức từ đại bản doanh của ĐT Pháp tại Doha, Qatar đang cho thấy những thông tin không hề tích cực. 

Cụ thể, một loại virus chưa rõ tên được cho là đang "hoành hành" tại Les Bleus. Chính vì điều đó khiến cho các tuyển thủ xứ lục lăng phải liên tục vắng mặt trong các buổi tập gần đây. Điển hình như trường hợp của các cái tên như Varane, Konate hay Kingsley Coman hôm thứ sáu vừa qua.

Chưa dừng lại tại đó khi mà những chấn thương cũng đang khiến ông Didier Deschamps vô cùng đau đầu. Đặc biệt nhất có thể kể tới trường hợp của tiền vệ Adrien Rabiot và hậu vệ Dayot Upamecano - Những người đã vắng mặt trong trận bán kết trước ĐT Maroc. 

Dù vậy, ĐT Pháp đã đưa ra một quyết định hết sức táo bạo là để toàn bộ 24 cầu thủ của mình tham gia buổi tập vừa diễn ra cách đây ít giờ đồng hồ. Đây được cho là màn "tổng duyệt" của Les Bleus trước cuộc đụng độ "một mất một còn" với Argentina tại trận chung kết World Cup 2022 năm nay. 

ĐT Pháp có hành động cực kỳ mạo hiểm trước khi chạm trán Argentina 233183
Toàn bộ 24 cầu thủ còn lại của ĐT Pháp đều tham gia buổi tập cuối cùng bất chấp tình hình chấn thương và virus có thể lây lan. Ảnh: internet

Chia sẻ về quyết định này, HLV Deschamps cho biết trong cuộc họp báo trước trận đấu: "Tôi biết rằng nó mạo hiểm nhưng chúng tôi cùng đội ngũ y tế đang làm mọi thứ tốt nhất để ngăn ngừa các trường hợp xấu. Tôi sẽ thu thập thêm thông tin về tình hình cụ thể, sau đó sẽ đưa ra những đánh giá cuối cùng về tình hình nhân sự của mình. vấn đề hiện tại là phải giữ bình tĩnh cũng như tập trung tối đa vào trận đấu này".

Còn về việc ĐT Pháp mạo hiểm với sức khỏe cầu thủ khi để tất cả các cầu thủ (bao gồm những người bị ốm do virus và chấn thương) tập cùng nhau ở buổi vừa qua, thủ thành Hugo Lloris cho biết: 

"Ốm đau bệnh tật là điều không ai mong muốn. Nhưng các bạn biết đấy, chơi ở một trận chung kết World Cup lại là điều khiến cho không ai muốn bỏ lỡ nó cả". 

ĐT Pháp đang hướng tới mục tiêu tối thượng là đánh bại Argentina ở trận chung kết và chạm tay vào chức vô địch World Cup thứ 2 liên tiếp. Nếu thành công, Les Bleus sẽ trở thành ĐTQG thứ 2 trong lịch sử đạt được chiến tích này (sau Brazil năm 1962). 

Thần Rùa dự đoán kết quả, tỉ số chung kết World Cup: Argentina vs Pháp

Khuất phục Ma Rốc, Croatia rời World Cup 2022 với tấm huy chương đồng

Messi và hàng loạt kỷ lục tại World Cup 2022. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT