Quảng cáo

Mbappe đi đá World Cup với tuyển Pháp vẫn khiến PSG khốn khổ gỡ rối

Thứ sáu, 18/11/2022 16:09 PM (GMT+7)

Trong những phát biểu mới đây của HLV Christophe Galtier, tiền đạo Kylian Mbappe đã bất ngờ bị "réo tên" mặc cho anh đang hội quân tại ĐT Pháp để chuẩn bị cho VCK World Cup 2022 sắp tới.

Nghe nội dung bài viết

Tiền đạo Kylian Mbappe đang trong quá trình hội quân cùng ĐT Pháp để sẵn sàng chinh chiến cho VCK World Cup 2022 chuẩn bị diễn ra trong ít ngày tới. 

Mbappe đi đá World Cup với tuyển Pháp vẫn khiến PSG khốn khổ gỡ rối 219310
Hội quân với tuyển Pháp chuẩn bị cho World Cup nhưng Mbappe vẫn khiến PSG phải đau đầu. Ảnh: internet

Tuy nhiên, những lùm xùm liên quan tới chân sút 23 tuổi và CLB chủ quản PSG vẫn chưa chấm dứt khi mà Mbappe đã công khai bày tỏ ý định tìm bến đỗ mới ngay tháng Giêng này.

Theo đó, tờ L'Equipe đã tiết lộ lí do khiến cựu sao Monaco làm vậy là bởi anh cảm thấy bất mãn khi mà đội chủ sân Công viên các Hoàng tử vẫn đang chưa trả lương cho mình trong thời gian qua.

Và ngay mới đây, HLV Christophe Galtier đã vừa có phát biểu mang tính "nắn gân" cậu học trò bởi những hành động có phần "vạch áo cho người xem lưng" của chàng trai sinh năm 1998: 

Mbappe đi đá World Cup với tuyển Pháp vẫn khiến PSG khốn khổ gỡ rối 219311
Ông Galtier được đánh giá là đã có hành động "vừa đấm, vừa xoa" hợp lí để nhắc nhở Mbappe nhưng không làm mất lòng cậu học trò dễ "dỗi". Ảnh: internet

"Đúng, Mbappe là một phần quan trọng của chúng tôi (PSG). Nhưng điều đó không có nghĩa là cậu ta được quyền đứng trên CLB. Hãy nhớ rằng có những thứ không phải để đem lên truyền thông để công khai cho tất cả cùng thấy được". 

Tuy nhiên, ngoài việc "nhắc khéo" Mbappe, chiến lược gia người Pháp cũng khéo léo xoa dịu nỗi lòng của tuyển thủ Les Bleus bằng việc so sánh anh với 2 người đồng đội là Messi và Neymar: 

"Thực ra thì cậu ấy cũng rất giỏi. Kylian có tầm vóc ngang với Messi và Neymar - Những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm này. Họ cũng có mối quan hệ rất tốt dù ở độ tuổi khác nhau và phong cách thi đấu khác nhau. Tôi thực sự vui vì bộ 3 tiền đạo của mình". 

"Trong chuyến đi du đấu ở Nhật Bản hồi mùa Hè, tôi cũng đã có nói chuyện với cả 3. Thú thực, PSG cần phải có cả Mbappe, Messi và Neymar. Không được thiếu đi 1 ai cả" - Tờ Mirror trích dẫn bình luận của ông Galtier. 

Mbappe đi đá World Cup với tuyển Pháp vẫn khiến PSG khốn khổ gỡ rối 219312
PSG công bố khoản lỗ lịch sử (hơn 300 triệu bảng Anh). Tuy nhiên, Neymar và Messi vẫn được thanh toán lương đầy đủ còn Mbappe thì không. Ảnh: internet

Về phần Mbappe, anh này chưa có động thái gì sau khi được "nhắc nhở" bởi HLV Galtier. Ngôi sao sinh năm 1998 muốn tập trung hoàn toàn vào chiến dịch bảo vệ chiếc cúp World Cup cùng ĐTQG Pháp trước khi tính tới những vấn đề liên quan tới CLB. 

Mất đi 'điểm tựa cuối', Mbappe đòi rời PSG càng sớm càng tốt

Son Heung-min tạo ra kì tích tại World Cup 2022, xứng danh 'niềm tự hào châu Á'

Mbappe tỏa sáng giúp PSG thắng nhọc nhằn Nice. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
Quảng cáo
MỚI NHẤT