Quảng cáo

Mâu thuẫn giữa người Hàn Quốc và Cristiano Ronaldo được thổi bùng

Thứ sáu, 02/12/2022 10:35 AM (GMT+7)

Trước thềm trận đấu cuối cùng tại bảng H World Cup 2022 giữa Hàn Quốc vs Bồ Đào Nha, những nghi vấn về việc người dân xứ sở kim chi "ghét bỏ" Ronaldo đã được dấy lên.

Nghe nội dung bài viết

Mùa Hè năm 2019, Juventus đã có chuyến du đấu tới châu Á và địa điểm dừng chân của Bà đầm già thành Turin lúc đó là Hàn Quốc.

Mối thù địch giữa người Hàn Quốc và Cristiano Ronaldo được thổi bùng 226853
Dù để K-League All Star vươn lên dẫn trước 3-1 nhưng Juventus vẫn kịp gỡ hòa 3-3 trước khi trận đấu khép lại. Ảnh: internet

Một trận đấu giao hữu giữa nhà ĐKVĐ Serie A năm đó và những ngôi sao hàng đầu đang thi đấu tại K-League của xứ sở kim chi (K-League All Star) đã thu hút được sự quan tâm từ đông đảo người hâm mộ. Đặc biệt là khi siêu sao Cristiano Ronaldo được xác nhận là cũng sẽ tham gia tour du đấu này. 

Tuy nhiên, 65.000 khán giả lấp kín SVĐ Seoul đã phải thực sự thất vọng bởi trước giờ bóng lăn, họ đã nhận được tin tức rằng chủ nhân của 5 danh hiệu QBV sẽ không xỏ giày ra sân thi đấu.

Mối thù địch giữa người Hàn Quốc và Cristiano Ronaldo được thổi bùng 226850
Nhiều nguồn tin năm đó cho rằng Ronaldo đã từ chối ra mắt NHM Hàn Quốc để đảm bảo không gặp những chấn thương đáng tiếc. Ảnh: internet

Và với việc ĐT Hàn Quốc sẽ đụng độ với Bồ Đào Nha ở trận cầu then chốt tại bảng H World Cup 2022 năm nay, những nghi vấn về mối "thù địch" giữa người dân xứ sở kim chi và siêu sao Cristiano Ronaldo lại một lần nữa được thổi bùng lên mạnh mẽ.

Chia sẻ về điều này trước trận đấu với ĐT Hàn Quốc, HLV trưởng của Selecao châu Âu, ông Fernando Santos cho hay: "Chà, cái này bạn phải hỏi Cristian chứ tôi chịu đấy. Hồi đó anh ấy thi đấu ở Juventus và điều đó gần như chẳng ảnh hưởng gì tới trận đấu của chúng tôi tới đây cả". 

"Tuy nhiên, tôi tôn trọng Hàn Quốc, nền bóng đá đang phát triển rực rỡ của họ cũng như những người dân ở đó. Và tôi nghĩ rằng cậu ấy (Cristiano Ronaldo) cũng vậy". - Phát biểu của nhà cầm quân 68 tuổi được trích dẫn trên tờ Siam Sport (Thái Lan). 

Mối thù địch giữa người Hàn Quốc và Cristiano Ronaldo được thổi bùng 226854
Ông Fernando Santos khẳng định cũng không biết gì nhiều về tin đồn Ronaldo nhận phải sự "ghét bỏ" ở nước Hàn Quốc. Ảnh: internet

Quay trở lại với những diễn biến chính của bảng H World Cup 2022, Bồ Đào Nha đã chắc một suất tiến vào vòng 16 đội sau 2 chiến thắng và 6 điểm tuyệt đối. Trong khi đó, Son Heung-min và các đồng đội sẽ buộc phải giành chiến thắng để níu giữ hy vọng đi tiếp. Ngoài ra, kết quả giữa Ghana và Uruguay ở trận đấu cùng giờ cũng sẽ định đoạt số phận của thầy trò HLV Paulo Bento. 

Từ Nhật Bản, Hàn Quốc có thể mơ về cuộc lật đổ vĩ đại trước Bồ Đào Nha

Siêu máy tính dự đoán kết quả Serbia vs Thụy Sĩ: Chiếc vé cuối cùng

Những ngày tháng tươi đẹp của Son Heung-min tại Bundesliga. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT