Quảng cáo

Điểm Messi vượt xa Mbappe được chỉ rõ, Pháp 'gục ngã' trước Argentina?

Chủ nhật, 18/12/2022 05:00 AM (GMT+7)

Trước thềm chung kết World Cup 2022 giữa Argentina và Pháp, HLV Mauricio Pochettino đã có những chia sẻ đáng chú ý về 2 học trò cũ là Messi và Mbappe.

Nghe nội dung bài viết

Argentina và Pháp đã là 2 ĐT xuất sắc nhất tại World Cup 2022 khi lọt vào tới trận chung kết. Trước thềm màn chạm trán quan trọng này, HLV Mauricio Pochettino đã có những chia sẻ đáng chú ý về 2 học trò cũ là Lionel Messi và Kylian Mbappe.

"Dù không còn là HLV của PSG nhưng tôi thực sự tự hào khi được dẫn dắt họ. Một người đã giành tới 7 QBV và 1 người đang cho thấy tiềm năng rất lớn có thể đạt được danh hiệu đó". 

"Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng trình độ của Leo đang vượt trội hơn khá nhiều so với Kylian. Trong khi Mbappe là một cầu thủ cần không gian và khoảng trống để có thể chơi tốt thì Messi chẳng cần tới điều ấy. Cậu ta toàn diện ở mọi mặt trên hàng công, bất chấp đối thủ ra sao". 

Điểm Messi vượt xa Mbappe được chỉ rõ, Pháp 'gục ngã' trước Argentina? 233166
Với tư cách là cựu HLV trưởng CLB PSG, ông Pochettino thừa hiểu khả năng của Messi và Mbappe như thế nào. Ảnh: internet

"Dù sao thì cũng phải thôi, Messi năm nay đã 35 tuổi còn Mbappe mới chỉ 23. Kinh nghiệm của Lionel Messi khiến cho cậu ấy khắc phục điểm yếu thể lực bằng cách chơi lùi sâu xuống và kết nối 2 tuyến phòng thủ và tấn công."

"Ngoài ra, Messi đang cho thấy một khả năng đáng kinh ngạc nữa tại World Cup 2022 năm nay đó là vai trò thủ lĩnh của Argentina. Cậu ấy khiến mọi người gắn kết hơn và sẵn sàng thi đấu bằng tất cả khả năng mà họ có. Điều đó không chỉ khiến tôi mà còn khiến tất cả những người yêu bóng đá vô cùng phấn khích". 

"Tôi nghĩ rằng hôm nay, Leo đang sống trong một tương lai tươi đẹp. Với tư cách là một người Argentina, tôi tin rằng Messi sẽ giúp chúng tôi đánh bại Pháp để vô địch World Cup 2022. Tuy nhiên, tôi cũng vô cùng tự hào vì được dẫn dắt cả Mbappe nữa." - Cựu thuyền trưởng PSG chia sẻ với tờ 90mins. 

Trận chung kết World Cup 2022 giữa Argentina và Pháp sẽ diễn ra vào lúc 22h00 hôm nay ngày 18/12 và được chúng tôi tường thuật trực tiếp. Kính mời quý khán giả, độc giả đón xem để không bỏ lỡ những khoảnh khắc hứa hẹn vô cùng hấp dẫn của màn chạm trán này. 

Link xem trực tiếp Argentina vs Pháp | Chung kết World Cup 2022

Thần Rùa dự đoán kết quả, tỉ số chung kết World Cup: Argentina vs Pháp

Những kỉ lục của Messi trước thềm chung kết World Cup 2022. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT