Quảng cáo

Sao MU tỏa sáng, Southgate đã có lời giải cho bài toán hóc búa ở tuyển Anh

Thứ sáu, 16/09/2022 06:12 AM (GMT+7)

Chứng kiến màn tỏa sáng rực rỡ của Jadon Sancho ở thời gian gần đây, HLV Gareth Southgate cuối cùng đã tìm ra được lời giải cho bài toán bấy lâu nay khiến ông đau đầu ở tuyển Anh.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam), Manchester United đã tìm được 3 điểm đấu tiên của mình ở đấu trường UEFA Europa League. Ngoài việc Ronaldo cuối cùng cũng đã "thông nòng" thì ngôi sao chạy cánh Jadon Sancho tiếp tục có một ngày thi đấu chói sáng. 

Sao MU tỏa sáng, Southgate đã có lời giải cho bài toán hóc búa ở tuyển Anh 188050
Ronaldo cùng Sancho lập công để mang về chiến thắng đầu tiên cho MU ở Europa League. Ảnh: internet

Phút thứ 16 của trận đấu, Eriksen nhận bóng giữa sân trước khi chuyền vào khu vực cấm địa cho Sancho. Trước một rừng cầu thủ phòng ngự của đội chủ nhà, cựu sao Dortmund đã có pha xử lí khéo léo trước khi tung ra cú dứt điểm hạ gục thủ thành đối phương để mở tỉ số trận đấu cho Quỷ đỏ. 

Đáng nói, đây không phải lần đầu tiên ngôi sao 22 tuổi có màn trình diễn xuất sắc cho MU ở mùa giải năm nay. Chứng kiến màn tỏa sáng của Sancho, người vui có lẽ không chỉ là HLV Erik ten Hag cũng như các Manucian mà còn đó là cả HLV Gareth Southgate. 

Sao MU tỏa sáng, Southgate đã có lời giải cho bài toán hóc búa ở tuyển Anh 188051
Từ đầu mùa tới nay, Sancho đã ghi 3 bàn thắng sau 8 lần ra sân cho Man United. Ảnh: internet

Nên nhớ, tuyển Anh sau khi giành ngôi Á quân tại EURO 2020 vẫn luôn loay hoay với các cầu thủ chơi tấn công ở 2 hành lang cánh. Nếu như Raheem Sterling luôn chiếm được một ví trí chính thức thì ở bên đối diện, ông Southgate đã thử nghiệm rất nhiều phương án như Jarrod Bowen, Phil Foden, Jack Grealish hay Bukayo Saka nhưng đều chưa mang tới hiệu quả như mong muốn. 

Dù vậy, chứng kiến màn tỏa sáng của Sancho ở mùa giải năm nay, có lẽ vị chiến lược gia người Anh có lẽ cũng đã hối hận một phần vì đã không gọi cựu sao Dortmund vào tuyển ở Nations League vừa qua. Về phần Jadon Sancho, ngay sau khi kết thúc trận đấu với Sheriff, anh cũng đã chia sẻ về mong muốn được phục vụ ở World Cup 2022 cùng ĐTQG quê nhà: 

Sao MU tỏa sáng, Southgate đã có lời giải cho bài toán hóc búa ở tuyển Anh 188052
Việc không có một cầu thủ chạy cánh tốt đã khiến tuyển Anh trải qua một kỳ Nations League thất bại. Ảnh: internet

"Đúng, 100% mục tiêu của tôi là được tham gia World Cup cùng ĐT Anh. Thật không may là ở lần trước, bản thân tôi đã không nhận được cuộc gọi nào triệu tập lên tuyển. Nhưng tôi phải tiếp tục cố gắng từ tuần này qua tuần khác để khẳng định được giá trị của bản thân mình". - Ngôi sao 22 tuổi nói trên MUTV. 

Về phần Southgate, ông cùng Tam Sư sẽ có trận ra quân ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh vào ngày 21/11 với đối thủ Iran. Chứng kiến màn trình diễn thuyết phục của Jadon Sancho thời gian vừa qua, nhiều khả năng nhà cầm quân 52 tuổi sẽ coi anh như một mắt xích quan trọng trong chiến dịch World Cup 2022 của mình.

Ronaldo nếm trải 'hạnh phúc' hơn một thập kỉ mới có một lần

Ronaldo 'khai nòng', MU giành chiến thắng nhẹ nhàng trước Sheriff

Cú đúp của Sancho vào lưới Mainz trong màu áo Dortmund. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT