Quảng cáo

Bị loại khỏi World Cup 2022, ĐT Bỉ lập tức tính kế thay HLV cực khủng

Thứ sáu, 02/12/2022 00:45 AM (GMT+7)

ĐT Bỉ đã bị loại khỏi World Cup 2022, HLV Roberto Martinez lập tức quyết định từ chức. Những ứng cử viên thay thế cũng đã xuất hiện.

Nghe nội dung bài viết

Tờ Express phiên bản tiếng Anh có bài viết: "Huấn luyện viên Roberto Martinez chuẩn bị mất việc khi Bỉ bị Croatia loại họ khỏi World Cup 2022". 

Tác giả còn bài viết tỏ ra tiếc nuối cho Kevin De Bruyne và các đồng đội: "Thế hệ vàng của ĐT Bỉ đã kết thúc sau khi họ phải dừng bước tại World Cup 2022. HLV Roberto Martinez dẫn dắt lứa cầu thủ xuất sắc của Bỉ kể từ năm 2017, họ chỉ giành được thành tích tốt nhất là hạng ba World Cup 2018. Thế nhưng với dàn hảo thủ quá đẳng cấp, ĐT Bỉ lại không thể tạo nên dấu ấn nào ở Euro 2020 hay World Cup 2022". 

Express cho biết hợp đồng giữa HLV Roberto Martinez và ĐT Bỉ chuẩn bị đáo hạn, với những thành tích kém cỏi vừa qua, việc KBV (Hiệp hội bóng đá Hoàng gia Bỉ) sa thải vị chiến lược gia sinh năm 1979 chỉ còn là vấn đề về thời gian. 

"Mauricio Pochettino và Thomas Tuchel là những cái tên xuất sắc và sẵn sàng ngồi vào chiếc ghế nóng của ĐT Bỉ. Roberto Martinez đã làm không tệ, ông ấy đã ở đây đủ lâu, nhưng thật khó để có thể trụ lại", Express tiết lộ về một số ứng cử viên cho chiếc ghế nóng ĐT Bỉ. 

Tuy nhiên, không mất quá nhiều giấy mực của báo chí, HLV Roberto Martinez đã quyết định từ chức HLV trưởng của ĐT Bỉ ngay sau trận hòa Croatia.-

Bị loại khỏi World Cup 2022, ĐT Bỉ lập tức thay HLV cực khủng 226652
HLV Roberto Martinez khó lòng giữ được vị trí trên ĐT Bỉ sau những thành tích tệ hại với thế hệ vàng

Trận hòa 0-0 trước Croatia ở loạt đấu cuối cùng vòng bảng World Cup 2022 là không đủ để giúp ĐT Bỉ giành quyền đi tiếp. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử Bỉ không thể vượt qua vòng bảng ở một giải đấu lớn trong thế kỷ 21. Rõ ràng, với vị thế và sức mạnh của mình, thành tích đáng thất vọng kể trên đang gây nên nhiều phẫn nỗ trong dư luận. 

Kỳ World Cup 2022 sẽ là kỳ World Cup cuối cùng của thế hệ vàng Quỷ Đỏ với những Kevin De Bruyne, Thibaut Courtois, Romelu Lukaku hay Eden Hazard. Sau World Cup 2022 tất cả đều đã ngoài 30 tuổi và sẽ phải mất rất lâu để cho ĐT Bỉ mới có thể xây dựng lại một thế hệ vàng với đầy rẫy những ngôi sao. 

Video bàn thắng Croatia 0-0 Bỉ: Cay đắng!

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT