Quảng cáo

CĐV Ma Rốc để lại hình ảnh đẹp tuyệt vời tại World Cup 2022

Thứ năm, 15/12/2022 06:00 AM (GMT+7)

Dù không thể viết tiếp câu chuyện cổ tích tại World Cup 2022, tuy nhiên Ma Rốc vẫn để lại những hình ảnh rất đẹp tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Nghe nội dung bài viết

Dù chơi rất kiên cường trước ĐT Pháp, tuy nhiên ĐT Ma Rốc vẫn phải ngậm ngùi chấp nhận thất bại 0-2. Kết quả này đã chính thức đóng lại câu chuyện cổ tích của đại diện Bắc Phi, Ma Rốc vẫn chưa thể tạo nên lịch sử để có lần đầu tiên lọt vào chung kết. 

Thế nhưng, tinh thần và ý chí của Ma Rốc vẫn rất kiên cường, cho tới cả sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Hàng chục nghìn CĐV Ma Rốc vẫn nán lại khán đài Al Bayt để tri ân đội tuyển, những người hâm mộ đã cùng nhau đọc vang tuyên ngôn về đức tin của đạo Hồi: "Không có vị thần nào ngoài Allah và Muhammad là Sứ giả của Ngài". 

Đó như một sự minh chứng về lòng đức tin đầy mạnh mẽ của một tinh thần Ma Rốc bản lĩnh tại World Cup 2022. Và cả khi thất bại, đại diện của Châu Phi vẫn không hề nản lòng và vững bước cho các hành trình tiếp theo. 

CĐV Ma Rốc để lại hình ảnh đẹp tuyệt vời tại World Cup 2022 232165
Các cầu thủ Ma Rốc quỳ xuống, cầu nguyện và cảm ơn các CĐV

Dù vậy, đây vẫn là giải đấu rất thành công của thầy trò HLV Walid Regragui. Ma Rốc chính là đội bóng Châu Phi đầu tiên lọt vào bán kết World Cup. Trước đó, các đội tuyển tới từ lục địa đen chỉ có thể giành được thành tích tốt nhất là lọt vào tứ kết với Cameroon (World Cup 1990), Senegal (World Cup 2002) và Ghana (World Cup 2010).

Tại World Cup 2022, Ma Rốc vẫn còn một mục tiêu phải thực hiện đó là giành tấm HCĐ lịch sử nếu như đánh bại Croatia trong trận tranh hạng 3. Do đó, tinh thần Ma Rốc vẫn sẽ tiếp tục được thể hiện tại các khán đài ở Qatar. 

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT