Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Đã rõ khả năng Messi ra sân tại chung kết World Cup 2022

Thứ sáu, 16/12/2022 15:34 PM (GMT+7)

Việc Messi gặp chấn thương và bỏ lỡ buổi tập của Argentina khiến cho NHM lo ngại về khả năng ra sân của M10 trong trận chung kết World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận bán kết giữa Argentina vs Croatia, Messi đã bị đau ở vùng đùi sau. Điều này đã khiến cho người hâm mộ của La Albiceleste tỏ ra vô cùng lo lắng. Không những vậy, trong buổi tập mới đây của Argentina, M10 cũng xuất hiện, khiến cho nhiều đồn đoán được dấy lên về việc tiền đạo sinh năm 1987 sẽ phải lỡ trận chung kết World Cup 2022. 

Thế nhưng, theo kết luận chính thức Messi chỉ phải gặp chấn thương gân kheo bên trái. Đây là một chấn thương tương đối nhẹ và không ảnh hưởng quá nghiêm trọng tới khả năng ra sân của El Pulga. Bên cạnh đó, dù không ra sân tập luyện nhưng M10 vẫn tự tập nhẹ trong phòng gym, để sẵn sàng với 100% cho trận đấu quyết định. Như vậy, Messi vẫn sẽ thi đấu trong trận chung kết World Cup 2022 tới đây. 

Đây rõ ràng là một tin không thể vui hơn dành cho Argentina. Bởi tầm ảnh hưởng và vai trò của cựu sao Barca trong màu áo La Albiceleste là không cần phải bàn cãi. Trước trận chung kết, Messi đã có cho riêng mình 5 bàn thắng và 3 kiến tạo tại World Cup 2022. Chắc chắn, sự thăng hoa của tiền đạo đang chơi cho PSG sẽ là thứ vũ khí mạnh nhất mà ĐT Pháp dè chừng. 

Argentina đón tin cực dữ: Messi gặp vấn đề, nguy cơ lỡ trận chung kết? 232582
Messi chỉ gặp chấn thương nhẹ và sẵn sàng ra sân trong trận chung kết World Cup 2022

Sau thất bại trước người Đức trong trận chung kết World Cup 2014, Messi và các đồng đội đang khao khát hơn bao giờ hết việc chinh phục lại ngôi vương thế giới. Dù Pháp cũng đang hướng tới kỷ lục bảo vệ chức vô địch World Cup thành công, thế nhưng sự quyết tâm của các cầu Nam Mỹ là điều mà tất cả có thể thấy rõ.

Dù kết quả của trận đấu diễn ra như thế nào, sau trận chung kết World Cup 2022, Messi sẽ chính thức nói lời giã từ màu áo ĐTQG. Bởi vậy, sẽ là trọn vẹn nếu như El Pulga hoàn tất bộ sưu tập vĩ đại trong sự nghiệp của mình với chức vô địch World Cup còn thiếu. 

FIFA áp dụng 'thể thức đặc biệt' tại chung kết World Cup 2022

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
Quảng cáo
MỚI NHẤT