Quảng cáo

Chưa đá vòng 1/8, Ronaldo nhận phải tin buồn lớn tại World Cup 2022

Chủ nhật, 04/12/2022 00:35 AM (GMT+7)

Dù Bồ Đào Nha đã giành quyền vào chơi tại vòng loại trực tiếp, tuy nhiên Ronaldo lại lọt vào top đội hình tệ nhất của vòng bảng World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi vòng bảng World Cup 2022 khép lại, chuyên trang Sofascore đã đưa ra đội hình tệ nhất vòng bảng. Đáng chú ý, trong đội hình gây thất vọng này chỉ có duy nhất một ngôi sao đó là Cristiano Ronaldo. 

Cụ thể tiền đạo của ĐT Bồ Đào Nha chỉ nhận được 6.37 điểm trung bình sau 3 trận đấu. Đây là một điểm số tương đối thấp so với mặt bằng chung của các cầu thủ ở mỗi trận đấu. Và với riêng Ronaldo, con số ấy còn trở nên tệ hại hơn khi siêu sao mang áo số 7 thường xuyên tỏa sáng và giành được những điểm số rất cao. 

Sau 3 trận đấu ở vòng bảng World Cup 2022, dấu ấn duy nhất Ronaldo đóng góp được cho ĐT Bồ Đào Nha đó là bàn thắng trên chấm phạt đền vào lưới Ghana. Dẫu vậy khi tới trận đấu gặp Uruguay và trận đấu Hàn Quốc, CR7 thi đấu vô cùng mờ nhạt và bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ghi bàn ngon ăn. Không những vậy, chính Ronaldo là người mắc lỗi trực tiếp trong bàn thua trước Hàn Quốc. 

Chưa đá vòng 1/8, Ronaldo nhận phải tin buồn lớn tại World Cup 2022 227698

Ronaldo là cầu thủ Châu Âu duy nhất góp mặt trong đội hình tệ nhất vòng bảng World Cup 2022. Những cái tên còn lại có 4 cầu thủ tới từ nước chủ nhà Qatar, bao gồm: tiền đạo Almoez Ali, tiền vệ Boudiaf, hậu vệ cánh Ahmed và thủ môn Barsham.

2 đại diện khác của châu Á cũng góp mặt trong danh sách này với Abdulellah Al-Malki của Ả Rập Xê Út và Mathew Leckie của Úc. Châu Mỹ có 4 cầu thủ với tiền vệ Tajon Buchanan và hậu vệ phải Alistair Johnston của Canada, cặp đôi trung vệ Óscar Duarte và Francisco Calvo của Costa Rica.

Có thể thấy, việc Ronaldo bị xếp vào đội hình gây thất vọng nhất vòng bảng World Cup 2022 cho thấy sự kỳ vọng rất lớn của giới mộ điệu dành cho anh. Dẫu vậy, trên thực tế, ngôi sao của Bồ Đào Nha đã có màn trình diễn xuống phong độ trông thấy rõ. 

Tại vòng 1/8 World Cup 2022, Bồ Đào Nha sẽ chạm trán với Thụy Sỹ. Đội thắng trong cặp này sẽ gặp đội thắng trong cặp Tây Ban Nha vs Ma Rốc.

Siêu máy tính dự đoán nhà vô địch World Cup 2022: Cơ hội gọi tên Argentina, Bồ Đào Nha

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT