Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất Hà Lan vs Mỹ: De Jong so tài với Christian Pulisic

Thứ bảy, 03/12/2022 17:15 PM (GMT+7)

Cặp đấu đầu tiên của vòng 1/8 giữa Hà Lan vs Mỹ được kỳ vọng sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn, khi cả 2 đội sẽ cùng tung ra đội hình mạnh nhất với dàn sao của mình

Nghe nội dung bài viết

Link xem trực tiếp Hà Lan vs Mỹ

Hà Lan bước vào vòng 1/8 World Cup 2022 với đầy đủ những yếu tố thuận lợi từ: thiên thời, địa lợi, nhân hòa. Họ là đội bóng được nghỉ nhiều hơn, có đầy đủ lực lượng mạnh nhất và cũng chỉ phải gặp ĐT Mỹ - một thử thách không quá khó so với thực lực của cơn lốc màu da cam. 

Đội hình của ĐT Hà Lan có được một sự ổn định trong xuyên suốt các trận đấu ở vòng bảng, do đó nhiều khả năng HLV Louis van Gaal sẽ không đưa ra quá nhiều sự thay đổi. 

Trên hàng công, Gakpo đang có một phong độ chói sáng. Do đó tiền đạo này tiếp tục được đặt trọn niềm tin tưởng trong trọng trách ghi bàn cho Hà Lan. Chơi ngay cạnh Gakpo sẽ là Bergwijn. So với người ngồi trên ghế dự bị là Memphis Depay, rõ ràng Bergwijn vẫn có phần ổn định và phù hợp trong sơ đồ 3-5-2 của Hà Lan. 

Tuyến tiền vệ 5 người của cơn lốc màu da cam sẽ là sự xuất hiện của Marten de Roon - người chơi thấp nhất. Ngay phía trên sẽ là Frenkie de Jong với nhiệm vụ phân phối bóng và cầm nhịp lối chơi. Trong khi đó, Davy Klaassen được hoạt động tự do và sẽ rình rập ngay phía sau các tiền đạo. Ở hành lang cánh, Daley Blind bên trái và Denzel Dumfries bên phải sẽ là những lựa chọn tối ưu nhất. 

Hàng thủ của Ha Lan cần giữ sự ổn định, do đó thủ thành Andries Noppert, bộ ba trung vệ Virgil van Dijk, Jurrien Timber, Nathan Aké sẽ là những gương mặt tốt nhất trong vị trí của mình.

Đội hình mạnh nhất Hà Lan vs Mỹ: De Jong so tài với Christian Pulisic 227447

Với ĐT Mỹ, dù Christian Pulisic là ngôi sao nhận được nhiều sự kỳ vọng nhất của đội bóng xứ Cờ Hoa, tuy nhiên do gặp phải chấn thương, có thể Christian Pulisic sẽ không vào sân ngay từ đầu.

11 cái tên có được một thể trạng và phong độ tốt nhất bên phía Mỹ sẽ là: Thủ thành Turner, hậu vệ phải Sergiño Dest, hậu vệ trái Antonee Robinson. Cặp đôi trung vệ Carter-Vickers và Tim Ream. 

Hàng tiền vệ 3 người với Yunus Musah mang trọng trách hỗ trợ tấn công. Sự "cơ bắp" của McKennie và Tyler Adams sẽ đóng vai trò đánh chặn từ xa. Trên hàng tiền đạo, những Haji Wright, Timothy Weah và Brenden Aaronson sẽ được kỳ vọng tạo nên sự đột phá và mang tới bất ngờ cho Hà Lan.

Đội hình dự kiến Mỹ vs Hà Lan

- Hà Lan (3-4-1-2): A. Noppert; J. Timber, V. van Dijk, N. Aké; D. Dumfries, M. de Roon, F. de Jong, D. Blind; D. Klaassen; S. Bergwijn, C. Gakpo.

- Mỹ (4-3-3): M. Turner; S. Dest, C. Carter-Vickers, T. Ream, A. Robinson; Y. Musah, T. Adams, W. McKennie; T. Weah, B. Aaronson, H. Wright.

Dự đoán tỉ số World Cup 2022 hôm nay 3/12: Argentina thắng đậm, Hà Lan gặp khó

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
Quảng cáo
MỚI NHẤT