Quảng cáo

Chi tiết thú vị trên hành trình tiến tới chung kết của Argentina

Thứ năm, 15/12/2022 07:00 AM (GMT+7)

Xuất hiện một chi tiết đặc biệt, được cho là FIFA đã tính toán việc Messi và Argentina sẽ lọt vào trận chung kết World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Điều mà giới điệu mong chờ nhất đã tới, trận chung kết World Cup 2022 sẽ là màn so tài giữa Argentina vs Pháp. Một bên là nhà ĐKVĐ Nam Mỹ với một Messi xuất chúng. Một bên là ĐKVĐ Thế Giới với dàn sao đẳng cấp trong đội hình. Nhìn vào những gì mà cả Argentina và Pháp đã thể hiện trong hành trình tới trận đấu cuối cùng, đội tuyển nào lên ngôi vô địch cũng đều xứng đáng. 

Tuy nhiên, dường như kịch bản của trận chung kết World Cup 2022 dường như đã được FIFA tính toán từ trước. Và không ai khác, Argentina là đội tuyển được FIFA "nhắm tới". Theo đó, trận chung kết được tổ chức trên SVĐ Lusail, ở thành phố cùng tên của Qatar. Đây cũng chính là sân đấu mà Messi và các đồng đội được thi đấu tới 5/7 trận tại World Cup. 

Cụ thể, sẽ không có gì đáng nói khi sân Lusail là sân đấu chính của bảng C - nơi Argentina thi đấu ở vòng bảng với 2 trận đấu gặp Ả Rập Xê Út và Ba Lan. Tiếp đó, đội bóng đứng đầu bảng C tiếp tục được rơi vào nhánh sẽ chơi 3/4 trận tại Lusail nếu như tiến đến trận chung kết. Và đúng "như dự đoán" Argentina đã đánh bại Hà Lan ở tứ kết và vượt qua Croatia ở bán kết. Tất cả đều diễn ra trên sân Lusail, trong đó có cả trận chung kết tới đây giữa Argentina vs Pháp.

FIFA 'dàn xếp' sẵn lộ trình, chỉ chờ Messi vô địch World Cup 232152
Thánh địa Lusail trở thành 'sân nhà' của Argentina khi Messi và các đồng đội đã chơi 5/7 trận tại World Cup

Dù chỉ là những phỏng đoán của giới mộ điệu, tuy nhiên việc Argentina được chơi 5/7 trận trên sân Lusail tại World Cup 2022 cũng là một chi tiết vô cùng thú vị. Dường như Lusail đã trở thành một địa điểm quá quen thuộc với Messi và các đồng đội, và chung kết World Cup 2022 tới đây Lusail hứa hẹn sẽ trở thành 'địa lợi' cho đại diện của Nam Mỹ hướng tới chiếc cúp vàng lịch sử. Ngược lại, ĐT Pháp lại chưa từng chơi trên sân Lusail bất cứ một trận đấu nào.

Sau thất bại tại World Cup 2014, Messi đang khao khát hơn bao giờ hết việc chinh phục lại giấc mơ vàng cùng La Albiceleste. Tuy nhiên, Messi và các đồng đội sẽ phải đối diện với một đối thủ không hề dễ chơi - ĐT Pháp - đội bóng đang hướng tham vọng lịch sử với 2 lần vô địch World Cup liên tiếp. 

VIDEO bàn thắng Pháp 2-0 Ma Rốc: Thẳng tiến vào chung kết World Cup

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT