Quảng cáo

'Ngồi chơi xơi nước', Neymar khao khát ước vọng lịch sử cùng Brazil

Thứ bảy, 03/12/2022 15:53 PM (GMT+7)

Dù không thể ra sân thi đấu bởi chấn thương, tuy nhiên Neymar vẫn bộc lộ khao khát vô địch World Cup 2022 theo cách của riêng mình.

Nghe nội dung bài viết

Tại World Cup 2022, tiền đạo Neymar đã gặp phải chấn thương trong trận ra quân gặp Serbia. Theo thông tin từ đội ngũ y tế của Brazil, chân sút sinh năm 1992 sẽ phải ngồi ngoài ở các trận vòng bảng. Đó cũng là lí do vì sao anh chỉ có thể ngồi trên khán đài trong trận Brazil gặp Thụy Sỹ và trận Brazil gặp Cameroon. 

Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin khác, chấn thương của Neymar trở nên nghiêm trọng hơn thực tế và anh sẽ phải sớm nói lời chia tay World Cup 2022. Dù thế nào đi chăng nữa, việc thiếu vắng Neymar qua từng trận đấu cũng đều là khó khăn rất lớn với Brazil. 

Tiền đạo đang thuộc biên chế PSG thường xuyên có mặt trên khán đài để cổ vũ các đồng đội. Thậm chí, trong trận đấu giữa Brazil vs Cameroon, Neymar còn xuống dưới sân để động viên các đồng đội. Khi đó, các góc máy truyền hình đã ghi lại được một khoảnh khắc rất ấn tượng. 

Neymar để lộ màn hình điện thoại của mình. Đáng nói, hình nền khóa điện thoại của anh lại là chiếc cúp vàng World Cup. Điều này cho thấy, siêu sao người Brazil đang khát khao nâng cao cúp vàng thế giới hơn bao giờ hết, dù cho anh vẫn đang gặp chấn thương và chưa rõ ngày trở lại.

'Ngồi chơi xơi nước', Neymar khao khát ước vọng lịch sử cùng Brazil 227572

Khát khao lên ngôi vương tại World Cup 2022 của Neymar được thể hiện rõ ràng nhất trong trận đấu gặp Serbia tại vòng bảng. Tiền đạo mang áo số 11 đã gặp phải chấn thương, tuy nhiên anh ra dấu vẫn ổn để có thể tiếp tục thi đấu kéo tinh thần toàn đội lên cao. Sau đó, Neymar góp công lớn vào 2 bàn thắng của Selecao, tuy nhiên đổi lại là chấn thương của anh trở nặng. 

Chính HLV Tite đã phải thừa nhận sai lầm của mình:“Tôi đã mắc sai lầm. Tôi không nhận ra Neymar chấn thương và muốn công khai thừa nhận điều này. Neymar cố gắng thi đấu cho đến khi cậu ấy thông báo cảm thấy đau ở mắt cá chân. Khi đó, Neymar muốn tiếp tục để cố gắng thúc đẩy toàn đội và đã góp công tạo nên hai bàn”.

Dù không có Neymar trên sân, thế nhưng tinh thần thi đấu của Brazil vẫn không hề giảm sút. Với một sức mạnh vượt trội, đại diện của Nam Mỹ vẫn đang là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch World Cup 2022.

Messi nói 1 câu khiến cả phòng thay đồ Argentina buộc phải tuân lệnh

Author Thethao247.vn K.Đ / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT