Quảng cáo

Pháp gặp 'biến căng' sát giờ đấu Argentina, Mbappé chấp nhận hy sinh

Chủ nhật, 18/12/2022 08:25 AM (GMT+7)

Cuộc khủng hoảng lực lượng vẫn đang không ngừng diễn ra tại ĐT Pháp, nhiều khả năng trong trận chung kết World Cup 2022, Mbappé sẽ không được thi đấu vị trí sở trường của mình.

Nghe nội dung bài viết

Tờ L'Équipe đưa tin, ĐT Pháp đang có những sự biến động về mặt nhân sự khi một số cầu thủ bị ốm do cúm virus. Khi mà tình hình của một số trụ cột vẫn còn đang bỏ ngỏ khả năng ra sân, thầy trò HLV Didier Deschamps đã phải đón nhận thêm tin dữ. Theo báo giới nước này đưa tin, Olivier Giroud đang gặp vấn đề ở đầu gối, tiền đạo sinh năm 1986 đang đối diện với nguy cơ bỏ lỡ trận chung kết World Cup 2022 giữa Argentina vs Pháp. 

Tình thế cấp bách, HLV Didier Deschamps buộc phải đưa ra những phương án thay thế. Theo đó, trong buổi tập chiến thuật cuối cùng của đại diện tới từ Châu Âu, Marcus Thuram được BHL đưa lên đá tiền đạo cắm thay cho Olivier Giroud. Thực chất, đây là một thử nghiệm không quá mới mẻ, vì Marcus Thuram vốn là "kép phụ" của Giroud tại World Cup 2022. Lần gần nhất, Marcus Thuram được thể hiện trong vai trò kể trên chính là khi anh được vào thay Giroud trong trận Pháp vs Ma Rốc. 

Dù vậy, theo báo giới Châu Âu, không loại trừ khả năng Mbappé mới là người được đưa lên đã cắm. Ngôi sao của PSG không thuần chơi ở vị trí trung phong, nhưng bù lại anh có đầy đủ bộ kỹ năng của một sát thủ săn bàn. Do đó, viễn cảnh Mbappé phải chấp nhận chơi trái sở trường cũng là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Lúc ngày, người trám vào vị trí của Mbappé sẽ là Marcus Thuram.

Trực tiếp Pháp 3-1 Úc: Mbappe đã nổ súng! 221389
Mbappe có thể phải chơi trái sở trường trong trận chung kết World Cup 2022

Cũng trong trận chung kết World Cup 2022 giữa Argentina vs Pháp, đoàn quân của HLV Didier Deschamps sẽ đón chào sự trở lại của Théo Hernandez, Adrien Rabiot và Aurélien Tchouaméni. Trong khi cặp trung vệ Ibrahima Konaté và Dayot Upamecano cũng đang có sự hồi phục nhanh chóng. Raphaël Varane sẵn sàng đá chính nếu như 1 trong 2 cầu thủ kể trên không kịp bình phục. 

Bên phía Argentina, đại diện của Nam Mỹ không phải đón nhận bất cứ sự tổn thất nào, trái lại họ còn sở hữu một tinh thần đang lên rất cao và sự hậu thuẫn của người hâm mộ. Liệu rằng Argentina hay Pháp sẽ lên ngôi trong trận chung kết được diễn ra vào lúc 22h00 ngày 18/12 theo giờ Việt Nam?

Siêu máy tính dự đoán Argentina vs Pháp: Không thể không vô địch

Lịch sử đối đầu Argentina vs Pháp: Nợ chồng thêm nợ

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
Quảng cáo
MỚI NHẤT