Quảng cáo

Video bàn thắng Hà Lan 2-0 Qatar: Tiễn chủ nhà rời World Cup 2022

Thứ ba, 29/11/2022 23:55 PM (GMT+7)

ĐT Qatar đã không thể tạo nên bất cứ bất ngờ nào trước ĐT Hà Lan và đành phải ngậm ngùi rời World Cup 2022 với thành tích toàn thua.

Nghe nội dung bài viết

Video bàn thắng Hà Lan 2-0 Qatar

ĐT Qatar bước vào trận đấu với ĐT Hà Lan khi mọi thứ chỉ còn là vấn đề thủ tục, do chủ nhà World Cup 2022 đã sớm bị loại sau 2 trận thua liên tiếp. Tưởng chừng như đại diện của Châu Á sẽ chơi một trận cống hiến để dành lời chia tay đẹp đẽ tới người hâm mộ. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn chỉ là những sự thất vọng bao trùm. 

Qatar vẫn tỏ ra bế tắc và để cho Hà Lan lấn lướt hoàn toàn. Ngay trong hiệp 1, có những thời điểm Hà Lan kiểm soát bóng tới hơn 80% và đẩy Qatar lùi sâu về 1/3 cuối sân để phòng ngự. Bàn thắng tới với cơn lốc màu da cam như một điều tất yếu. Phút thứ 27, Cody Gakpo sút tung lưới Qatar sau 1 pha bóng phối hợp đầy bài bản.

Video bàn thắng Hà Lan vs Qatar: Chủ nhà rời World Cup 2022 225433

Có được bàn thắng khai thông thế bế tắc, Hà Lan càng chơi càng thăng hoa. Tới đầu hiệp 2, các học trò của HLV Louis van Gaal có được bàn nhân đôi cách biệt. Memphis Depay là người dứt điểm cận thành sau đường chuyền của đồng đội. Dù thủ môn Meshaal Barsham đã cản phá thành công, thế nhưng cú sút bồi của De Jong đã không cho người gác đền bên phía Qatar bất cứ cơ hội nào.

Những phút còn lại của trận đấu, Hà Lan rút dần những trụ cột ra sân để giữ sức cho vòng loại trực tiếp. Trong khi đó, Qatar tung hàng loạt các con bài tấn công vào sân hòng tìm kiếm bàn thắng danh dự. Tuy nhiên, đã không có thêm bàn thắng nào được ghi. Chung cuộc Hà Lan 2-0 Qatar.

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
Quảng cáo
MỚI NHẤT