Quảng cáo

Biến Hazard và đồng đội thành 'gã hề', sao Chelsea giành giải thưởng cao quý tại World Cup

Thứ hai, 28/11/2022 05:30 AM (GMT+7)

Hakim Ziyech đã nhận được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu giữa Bỉ và Ma Rốc thuộc khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng F, World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Ở trận đấu ra quân tại World Cup 2022, Ma Rốc đã bị các nhà đương kim Á quân - Croatia cầm chân đáng tiếc. Dẫu vậy, 1 điểm có được cũng giúp cho Những chú sư tử vùng Atlas sáng cửa giành vé đi tiếp.

Đến lượt trận thứ 2, Hakim Ziyech và các đồng đội tiếp tục phải đụng độ với một đối thủ được đánh giá cao hơn là ĐT Bỉ. Dẫu vậy, đại diện đến từ châu Phi đã chứng minh mình không phải là đối thủ dễ bị bắt nạt.

Thậm chí, phút thứ 41, Hakim Ziyech đã đưa được bóng vào lưới của Thibaut Coutoirs sau một pha đá phạt đẹp mắt. Tuy nhiên, sau khi tham khảo công nghệ VAR, trọng tài chính đã không công nhận bàn thắng. Tuy nhiên, pha lập công hụt này đã giúp cho tinh thần của Ma Rốc lên cao.

[Downloader.la]-6383c55f9e04c
Hazard và các đồng đội nhận trận thua trước Ma Rốc. (Ảnh: Getty)

Bước sang hiệp 2, sau nhiều những nỗ lực, cuối cùng Ma Rốc đã có được bàn mở tỉ số do công của Saïss ở phút thứ 71. Những phút sau đó, ĐT Bỉ đã rất cố gắng để có thể giữ lại 1 điểm. Tuy nhiên, ở phút bù giờ thứ 2 của trận đấu, Hakim Ziyech đã có đường kiến tạo cho Zakaria Aboukhlal lập công, dập tắt mọi hy vọng của De Bruyne và các đồng đội.

3 điểm trong trận đấu này giúp cho Ma Rốc sáng cửa đi tiếp khi có được 4 điểm sau 2 trận đấu, bằng điểm với Croatia nhưng xếp dưới do kém hơn về hiệu số.

Đáng chú ý, với màn trình diễn chói sáng trong trận đấu này, cầu thủ thuộc biên chế CLB Chelsea - Ziyech đã nhận được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của cầu thủ này.

Biến Hazard và đồng đội thành 'gã hề', sao Chelsea giành giải thưởng cao quý tại World Cup 224239
Hakim Ziyech nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Trước đó, từng có thời điểm Ziyech quyết tâm từ giã đội tuyển quốc gia Ma Rốc sau những bất đồng với HLV tiền nhiệm. Tuy nhiên, khi HLV Regragui về nắm quyền, ông đã cố gắng thuyết phục chân sút thuộc biên chế Chelsea trở lại và thi đấu ở World Cup 2022.

Ở lượt trận cuối cùng, Ma Rốc chỉ phải đối đầu với Canada đã hết cơ hội đi tiếp trong khi đó Bỉ và Croatia sẽ đối đầu nhau.

Thua đội bóng yếu, HLV Nhật Bản tuyên bố sẽ tạo địa chấn giúp châu Á tự hào

Ma Rốc thắng kịch tính 2-0 trước ĐT Bỉ (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT