Quảng cáo

CHÍNH THỨC: LĐBĐ Bồ Đào Nha lên tiếng minh oan cho Ronaldo

Thứ năm, 08/12/2022 19:48 PM (GMT+7)

Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha đã chính thức lên tiếng minh oan cho Ronaldo xung quanh câu chuyện "dọa bỏ" đội tuyển tại World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Sáng ngày 08/12, thông tin Ronaldo tính chuyện rời khỏi ĐTQG Bồ Đào Nha ngay khi World Cup 2022 diễn ra đã nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận. Cụ thể, theo báo chí châu Âu, Ronaldo đã có cuộc cãi vã với BHL ĐT Bồ Đào Nha sau khi không được ra sân đá chính ở trận gặp ĐT Thụy Sĩ và đe dọa rời trại tập trung ngay lập tức.

Tuy nhiên, mới đây Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha đã lên tiếng phủ nhận thông tin này: "FPF làm rõ rằng không có lúc nào đội trưởng Cristiano Ronaldo đe dọa rời đội tuyển quốc gia trong thời gian tập trung ở Qatar.

Cristiano Ronaldo luôn cố gắng mỗi ngày khi phục vụ đội tuyển quốc gia và đất nước. Điều này phải được tôn trọng và điều đó chứng tỏ mức độ cam kết không thể nghi ngờ đối với đội tuyển quốc gia của anh ấy.

[Downloader.la]-6391d78a1b113
Ronaldo chưa từng có ý định rời bỏ ĐT Bồ Đào Nha trong lúc World Cup 2022 đang diễn ra? (Ảnh: Getty)

Ngẫu nhiên, mức độ cống hiến của cầu thủ khoác áo ĐT Bồ Đào Nha nhiều nhất một lần nữa được thể hiện - nếu cần - trong chiến thắng trước Thụy Sĩ, ở vòng 16 đội World Cup 2022.

ĐT Bồ Đào Nha - các cầu thủ, huấn luyện viên và cơ cấu FPF - ngay từ ngày đầu tiên, đã hoàn toàn cam kết sẽ nhiệt tình trong việc xây dựng những gì đất nước mong muốn, trong đó có hành trình tham dự World Cup".

Như vậy, với thông báo chính thức này, mọi khúc mắc liên quan đến huyền thoại bóng đá đương đại - Cristiano Ronaldo đã được giải quyết.

CHÍNH THỨC: LĐBĐ Bồ Đào Nha lên tiếng minh oan cho Ronaldo 229884
Ronaldo dự bị trong trận gặp Thụy Sĩ. (Ảnh: Getty)

Tuy nhiên, việc Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha lên tiếng về vụ việc này không đồng nghĩa với việc Ronaldo sẽ trở lại ở đội hình xuất phát của Selecao châu Âu ở trận đấu gặp ĐT Ma Rốc tại tứ kết World Cup 2022.

Trước đó, dù thiếu vắng CR7 tuy nhiên Bồ Đào Nha vẫn thi đấu tốt trước Thụy Sĩ và giành lấy tấm vé đi tiếp. Thậm chí nhiều người cho rằng quyết định gạt Ronaldo ra khỏi đội hình là quyết định sáng suốt và đúng đắn của HLV Fernando Santos.

Huyền thoại bóng đá Hà Lan 'tiên tri' bất ngờ về kết cục của Argentina tại World Cup 2022

VIDEO: Ronaldo bỏ lỡ buổi tập luyện của ĐT Bồ Đào Nha trước trận tứ kết (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT