Quảng cáo

HLV Qatar nói điều bất ngờ về thành tích tệ hại tại World Cup 2022

Thứ tư, 30/11/2022 06:00 AM (GMT+7)

HLV Felix Sanchez của Qatar đã có những chia sẻ đáng chú ý sau khi đội bóng này sớm phải dừng chân ở VCK World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Qatar đã trở thành đội chủ nhà có thành tích tệ hại nhất trong lịch sử các kỳ World Cup. Theo đó, The Maroon đã phải nhận những thất bại trước Ecuador, Senegal và mới đây nhất là Hà Lan. Sau 3 trận đấu, đội chủ nhà của kỳ World Cup 2022 chỉ ghi được 1 bàn thắng và phải nhận tới 7 bàn thua.

Không giành được điểm số nào sau vòng bảng, Qatar chính thức trở thành khán giả tại Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh được tổ chức ngay tại sân nhà.

HLV Qatar nói điều bất ngờ về thành tích tệ hại tại World Cup 2022 225612
Qatar tiếp tục phải nhận trận thua thứ 3 tại World Cup 2022. (Ảnh: Getty)

Chia sẻ sau trận thua trước ĐT Hà Lan ở lượt trận cuối cùng bảng A, HLV Felix Sanchez cho biết: "Chúng tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc đặt mục tiêu lọt vào vòng 16 đội hay tứ kết. Qatar chỉ muốn đến đây và xem chúng tôi có thể làm gì. Toàn đội đã chơi hai trận hay trước Senegal và Hà Lan. Trận đầu tiên (gặp Ecuador), chúng tôi không đạt phong độ như thường lệ và mọi biết điều đó".

Bên cạnh đó, khi được hỏi về những thông số tệ hại sau vòng bảng, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết: "Bạn có thể sử dụng số liệu thống kê theo cách bạn muốn nhưng chúng tôi cần đưa ra đánh giá của riêng mình. Thành thật mà nói, tôi không chắc về tương lai của mình. Chúng tôi chưa nghĩ gì đặc biệt về tương lai".

HLV Qatar nói điều bất ngờ về thành tích tệ hại tại World Cup 2022-225606
HLV Felix Sanchez không chắc về tương lai của mình sau khi World Cup 2022 khép lại. (Ảnh: Getty)

Trước khi VCK World Cup 2022 diễn ra, Qatar được kỳ vọng sẽ sớm giành vé đi tiếp. Không những có lợi thế sân nhà, The Maroon còn đang là các nhà đương kim vô địch Asian Cup 2019. Tuy nhiên, những màn trình diễn thất vọng đã khiến cho đội bóng này sớm dừng bước. Không chỉ Qatar, đội bóng số 1 châu Á - Iran cũng đã nói lời chia tay với giải đấu sau thất bại trước ĐT Mỹ ở trận đấu quyết định.

LĐBĐ Bồ Đào Nha kiến nghị lên FIFA, 'đòi' lại bàn thắng cho Ronaldo

VIDEO: Qatar 0-2 Hà Lan | Bảng A World Cup 2022 (Nguồn: Dogout)
Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
Quảng cáo
MỚI NHẤT