Quảng cáo

Messi và Argentina chịu chung nỗi đau giống ĐT Việt Nam

Thứ ba, 22/11/2022 19:26 PM (GMT+7)

Hai cầu thủ khiến Messi và ĐT Argentina ôm hận cũng chính là chủ nhân của những bàn thắng ghi được vào lưới ĐT Việt Nam tại Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á.

Nghe nội dung bài viết

Video bàn thắng Argentina 1-2 Ả Rập Xê Út: Ứng viên vô địch thất thủ

Ả Rập Xê Út đã tạo nên cơn địa chấn tại VCK World Cup 2022 sau khi đánh bại một Argentina hùng cường ngay ở trận đấu ra quân. Dù bị dẫn trước từ khá sớm với quả penalty thành công của Messi cùng với đó là để đối phương ép sân liên tục trong hiệp 1, tuy nhiên đối thủ cũ của việt Nam lại thi đấu đầy quật cường.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, The Green đã bất ngờ có được hai bàn thắng do công của Al Shehri và Al-Dawsari. Hai pha lập công này cũng giúp cho đại diện châu Á giành trọn ba điểm trước Messi và các đồng đội. Đây cũng là bất ngờ lớn nhất kể từ khi World Cup 2022 chính thức khởi tranh.

Điều đáng chú ý là hai cái tên gieo sầu cho Argentina ở trận ra quân cũng chính là hai hung thần của ĐT Việt Nam tại Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á.

Theo đó, ở trận đấu lượt đi giữa Ả Rập Xê Út và Việt Nam hồi tháng 9/2021, Al Shehri và Al-Dawsari đã đóng góp 2 bàn thắng trong chiến thắng 3-1 của đội chủ nhà. Bàn còn lại được ghi do công của Yasir Al Shahrani. Trong khi đó, tác giả của bàn thắng duy nhất vào lưới đại diện Tây Á của ĐT Việt Nam là tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Messi và Argentina chịu chung nỗi đau với ĐT Việt Nam-221163
Al Shehri và Al-Dawsari ghi tới ba bàn vào lưới ĐT Việt Nam.

Đến trận lượt về diễn ra trên sân Mỹ Đình vào ngày 16/11, Saleh Al Shehri lại tiếp tục ghi bàn vào lưới thủ thành Bùi Tấn Trường. Bàn thắng duy nhất ở phút thứ 31 của Saleh Al Shehri đã khiến ĐT Việt Nam phải nhận trận thua thứ 6 liên tiếp ở Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á.

Như vậy, sau những khởi đầu đáng thất vọng của chủ nhà Qatar và đội bóng số 1 - Iran, cuối cùng, bóng đá châu Á cũng có thể tự hào ở World Cup 2022. Màn trình diễn của Saleh Al Shehri và các đồng đội xứng đáng nhận được những lời khen ngợi.

Với 3 điểm ở trận ra quân, Ả Rập Xê Út đang đứng trước cơ hội lớn giành vé vào vòng loại trực tiếp. Ở hai trận đấu còn lại, The Green sẽ đụng độ Ba Lan và Mexico.

Ronaldo nói điều bất ngờ về đội bóng của Messi tại World Cup 2022

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
Quảng cáo
MỚI NHẤT