Quảng cáo

Thông tin mật bị rò rỉ, HLV Argentina nổi điên trước đại chiến với Hà Lan

Thứ sáu, 09/12/2022 09:33 AM (GMT+7)

Những thông tin nội bộ của phòng thay đồ Argentina bị rò rỉ ra ngoài ngay trước thềm đại chiến với Hà Lan ở tứ kết World Cup 2022 khiến cho HLV Lionel Scaloni tức giận.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi nhọc nhằn đánh bại Australia ở vòng 1/8, ĐT Argentina sẽ đụng độ với một đối thủ thực sự khó chịu là ĐT Hà Lan. "Cơn lốc màu da cam" đến thời điểm này thậm chí vẫn chưa phải nhận bất kỳ thất bại nào. Chính vì thế, trận đấu ở vòng tứ kết World Cup 2022 tới đây sẽ là bài toán khó cho Messi và các đồng đội.

Tuy nhiên, một thông tin không mấy vui vẻ đến với La Albiceleste khi những thông tin nội bộ của đội bóng này đã bị rò rỉ ra ngoài ngay trước thềm đại chiến với Hà Lan.

Điều này khiến cho HLV trưởng Lionel Scaloni tỏ ra rất giận dữ: "Theo nguyên tắc, các buổi tập của Argentina là buổi tập kín, chỉ nội bộ trong đội biết. Tôi không biết làm thế nào mà các phóng viên của Argentina lại biết về tình trạng của De Paul. Điều này rất kỳ lạ và thậm chí họ biết tôi muốn nói gì.

Thông tin mật bị rò rỉ ra ngoài, HLV Argentina nổi điên trước đại chiến với Hà Lan 229967
HLV Lionel Scaloni tỏ ra tức giận khi thông tin mật bị rò rỉ. (Ảnh: Getty)

Nếu như ai đó nói cho tôi biết người đã tuồn tin ra, tôi sẽ tiết lộ tình trạng chính xác nhất của De Paul. Các buổi tập diễn ra kín hoàn toàn khiến cho tôi rất bức xúc chuyện này. Không rõ những người này sẽ ủng hộ Argentina hay Hà Lan nữa".

Bên cạnh đó, thuyền trưởng sinh năm 1978 tiết lộ thêm: "Về cơ bản, De Paul và Di Maria vẫn ổn. Sau mỗi trận đấu sẽ luôn có những cầu thủ tập riêng, hoặc tập một nửa thời gian. Chúng tôi sẽ lựa chọn đội hình phù hợp nhất với cách tiếp cận trận đấu. Đây mới là điều quan trọng nhất".

[Downloader.la]-63929463d38fc
Messi và các đồng đội đang hướng tới việc giành trọn 3 điểm trước Cơn lốc màu da cam. (Ảnh: Getty)

Hiện tại, ĐT Argentina đang dồn toàn lực cho trận đại chiến với ĐT Hà Lan để giành lấy tấm vé vào bán kết. Ngôi sao được kỳ vọng nhất bên phía Những vũ công Tango vẫn là siêu sao Messi. Cầu thủ sinh năm 1987 đã có một màn trình diễn đẳng cấp vào lưới của ĐT Australia ở lượt trận thuộc khuôn khổ vòng 1/8 World Cup 2022.

CHÍNH THỨC: LĐBĐ Bồ Đào Nha lên tiếng minh oan cho Ronaldo

Bạn chọn đội nào vào Bán kết World Cup 2022?

VIDEO: ĐT Argentina tập luyện chăm chỉ hướng tới trận tứ kết với Hà Lan (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT