Quảng cáo

Xuất hiện điềm báo không may cho số phận của Argentina ở trận chung kết với Pháp

Thứ năm, 15/12/2022 23:21 PM (GMT+7)

Những điềm báo không may cho ĐT Argentina đã xuất hiện ít ngày trước khi trận chung kết World Cup 2022 với ĐT Pháp diễn ra.

Nghe nội dung bài viết

Dù khởi đầu World Cup 2022 không thật sự thuận lợi khi để đối thủ bị đánh giá yếu hơn là Ả Rập Xê Út vượt qua, tuy nhiên Argentina đang trở lại với vị thế của một nhà đương kim vô địch.

Đội bóng đến từ Nam Mỹ lần lượt đánh bại Mexico, Ba Lan, Australia, Hà Lan và mới đây nhất là Croatia để tiến vào trận chung kết.

Đến thời điểm này, Messi và các đồng đội chỉ còn cách chiếc cúp vàng vô địch World Cup lần thứ 3 trong lịch sử đúng một trận đấu nữa. Đối thủ của Argentina là các nhà được kim vô địch - ĐT Pháp.

Xuất hiện điềm báo không may cho số phận của Argentian ở trận chung kết với Pháp-232515
Messi và các đồng đội sẽ đối đầu với ĐT Pháp ở chung kết World Cup 2022. (Ảnh: Getty)

Mới đây, kênh truyền hình quốc gia Argentina - TyC Sports đã lên tiếng xác nhận về mẫu áo mà La Albiceleste sẽ sử dụng ở trận đấu quan trọng nhất mùa giải: "Trận chung kết World Cup 2022 sẽ diễn ra vào ngày 18/12. Argentina sẽ đối đầu với Pháp để tìm kiếm danh hiệu. 

Vẫn còn nhiều điều cần biết về trận đấu tuyệt vời sẽ diễn ra ở Lusail, từ đội hình của cả hai đội cho đến trọng tài, nhưng trong vài giờ qua, một điều mà nhiều người Argentina đang chờ đợi đã được xác nhận: Đội tuyển quốc gia sẽ thi đấu với màu áo nào. Cụ thể, Argentina sẽ sử dụng màu áo truyền thống gồm hai màu trắng và xanh".

Xuất hiện điềm báo không may cho số phận của Argentina ở trận chung kết với Pháp 232517
Argentina đã thất bại trước ĐT Pháp cách đây 4 năm. (Ảnh: Getty)

Trong khi đó, ĐT Pháp cũng sẽ mặc áo thi đấu màu xanh lam thông thường. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng đây là điềm không may với Những vũ công Tango. Tại World Cup 2018 cách đây 4 năm trên đất Nga, Pháp và Argentina đụng độ nhau tại vòng 16 đội. Khi ấy, hai đội bóng này cũng mặc những màu áo tương tự và phần thắng nghiêng về đại diện đến từ châu Âu với tỉ số 4-3.

Chắc chắn, những người Argentina không muốn lịch sử lặp lại. Đại diện đến từ Nam Mỹ đang rất kỳ vọng sẽ đánh bại ĐT Pháp để lần thứ 3 lên ngôi vô địch ở ngày hội bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh. Đây cũng là danh hiệu duy nhất còn thiếu trong bộ sưu tập đồ sộ của Lionel Messi.

'Hung thần' của người Anh đưa ra đánh giá bất ngờ về trình độ của Messi và Mbappe

VIDEO: Argentina 3-0 Croatia | Bán kết World Cup 2022 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT