Quảng cáo

Bruno Fernandes tiết lộ sốc về Ronaldo khi dự bị tại Bồ Đào Nha

Thứ tư, 07/12/2022 20:30 PM (GMT+7)

Tiền vệ Bruno Fernandes lên tiếng về việc siêu sao Cristiano Ronaldo ngồi dự bị ngày ĐT Bồ Đào Nha đại thắng để vào Tứ kết World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Đội tuyển Bồ Đào Nha tạo nên thắng lợi đậm đà nhất vòng 1/8 khi đè bẹp Thụy Sĩ 6-1 để hiên ngang góp mặt tại Tứ kết World Cup 2022. Đáng chú ý, siêu sao Cristiano Ronaldo lại đóng vai "người thừa" khi bất ngờ bị gạch tên khỏi đội hình xuất phát.

Vào sân từ phút 73 ở thời điểm tỷ số đã là 5-1, CR7 cũng không để lại nhiều dấu ấn. Trong khi đó, người đóng thế Ronaldo là tài năng trẻ Goncalo Ramos lại tỏa sáng rực rỡ với một cú hattrick ở trận đầu tiên đá chính tại World Cup 2022.

Chia sẻ sau trận thắng Thụy Sĩ, tiền vệ Bruno Fernandes đã lên tiếng về việc Ronaldo phải ngồi trên ghế dự bị, trong đó bất ngờ khẳng định viễn cảnh không tưởng nếu cựu đồng đội tại MU đá chính.

Bruno Fernandes tiết lộ sốc về Ronaldo khi dự bị tại Bồ Đào Nha 229376
Bruno Fernandes tiết lộ sốc về Ronaldo khi dự bị tại Bồ Đào Nha

Trả lời Sky Sports, ngôi sao của MU cho biết: "Tôi không nghĩ Cristiano vui vẻ với điều đó. Nếu HLV đẩy tôi lên ghế dự bị trận tới, tôi cũng bực tức. Chúng tôi đã giành chiến thắng hai trận đầu tiên, khi Cristiano đá chính.

Nếu Ronaldo vào sân từ đầu trận này, anh ấy có thể ghi 3 bàn và lúc đó sẽ không có ai đề cập đến chuyện Ronaldo dự bị nữa".

Theo Fernandes, điều quan trọng nhất là phản ứng của Ronaldo khi vào sân. Tiền vệ 28 tuổi cho rằng mục tiêu của các cầu thủ Bồ Đào Nha là như nhau, kể cả Ronaldo. "Chúng tôi muốn lọt vào bán kết. Chúng tôi còn một trận đấu để đạt được điều đó", Fernandes nói.

Bruno Fernandes tiết lộ sốc về Ronaldo khi dự bị tại Bồ Đào Nha 229377
Ngôi sao MU khẳng định Ronaldo có thể ghi tới 3 bàn nếu đá chính

Việc gạch tên Ronaldo khỏi danh sách đá chính được xem là quyết định dũng cảm của HLV Fernando Santos. Phát biểu sau trận, chiến lược gia này bỏ ngỏ khả năng tiếp tục đẩy CR7 lên băng ghế dự bị ở các trận đấu tiếp theo của ĐT Bồ Đào Nha tại World Cup 2022.

Ở vòng Tứ kết, ĐT Bồ Đào Nha sẽ chạm trán Ma Rốc - đội bóng đã bất ngờ quật ngã Tây Ban Nha sau loạt sút luân lưu cân não để trở thành niềm tự hào châu Phi. 

Nhìn những gì Goncalo Ramos thể hiện, giới chuyên môn và người hâm mộ Bồ Đào Nha tin rằng tài năng trẻ này sẽ tiếp tục được HLV Fernando Santos tin dùng, thay vì một Ronaldo đã lớn tuổi và thi đấu thiếu hiệu quả.

HLV Bồ Đào Nha bỏ ngỏ khả năng tiếp tục 'ngó lơ' Ronaldo

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT