Quảng cáo

Háo hức sang Qatar, ngôi sao ĐTVN lỡ hẹn gặp Messi vì 'cú sốc' World Cup

Thứ tư, 23/11/2022 04:15 AM (GMT+7)

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã không thể có dịp gặp gỡ và trao thưởng cho siêu sao Lionel Messi sau cơn đại địa chấn tại World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Lượt trận mở màn bảng C World Cup 2022 chứng kiến kịch bản "không tưởng" giữa Argentina và Ả Rập Xê Út. Dàn sao thượng hạng của đội tuyển xứ Tango với những Lionel Messi, Angel Di Maria, Lautaro Martinez,... đã để thua sốc 1-2 trước đại diện châu Á.

Đáng chú ý, khán đài sân Lusail có một vị khách rất đặc biệt - đó là ngôi sao của ĐT Việt Nam Nguyễn Hoàng Đức, người sẽ đại diện nhãn hàng tài trợ trao phần thưởng cho cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu giữa Argentina và Ả Rập Xê Út.

Trước giờ bóng lăn, đa số nhận định đây sẽ là một thắng lợi dễ dàng cho Argentina và danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất trận" nhiều khả năng sẽ thuộc về ngôi sao Lionel Messi. Nếu điều này xảy ra, Hoàng Đức sẽ có cơ hội gặp gỡ và trao giải cho Messi - thần tượng của chính tuyển thủ Việt Nam.

Hoàng Đức lỡ hẹn Messi sau cơn 'đại địa chấn' tại World Cup 221223
Hoàng Đức dự khán trận Argentina đấu Ả Rập Xê Út, lỡ dịp trao thưởng Messi (Ảnh: FBNV)

Chia sẻ trước khoảnh khắc đặc biệt, Hoàng Đức bày tỏ sự háo hức: "Không có từ nào có thể diễn tả được cảm giác của Đức lúc này. Quá đỗi tự hào khi được đứng tại đây, chứng kiến đỉnh cao thế giới FIFA World Cup. Sẵn sàng cho những pha bóng bùng nổ giữa Argentina và Ả Rập Xê Út.

Đức còn được trao giải cho cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu này, nếu là Messi thì sao nhỉ? Hồi hộp quá mọi người ơi".

Ở trận đấu này, Lionel Messi vẫn là điểm sáng của ĐT Argentina với một pha lập công trên chấm 11m, cùng vô số những đường chuyền thuận lợi. Dẫu vậy, trước một Ả Rập Xê Út chơi xuất thần, quả cảm, đại diện Nam Mỹ đã phải "ôm hận" đau đớn.

Hoàng Đức lỡ hẹn Messi sau cơn 'đại địa chấn' tại World Cup 221224
Cầu thủ nhận giải thưởng từ Hoàng Đức là thủ môn của Ả Rập Xê Út (Ảnh: Getty)

Thắng lợi 2-1 của Ả Rập Xê Út có công rất lớn của thủ môn Mohammed Alowais. Người gác đền sinh năm 1991 có một ngày thi đấu như lên đồng, làm nản lòng mọi chân sút bên phía Argentina và chỉ một lần chịu khuất phục trước cú đá phạt đền của Messi.

Thủ thành số 1 của Ả Rập Xê Út chính là chủ nhân của danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất trận". Anh sẽ là người được Hoàng Đức trao tặng danh hiệu này sau khi trận đấu kết thúc.

Messi bị 'cướp trắng' bàn thắng vì sai lầm

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT