Quảng cáo

NÓNG: Brazil nhận tin 'sét đánh' trước vòng 1/8 World Cup

Thứ bảy, 03/12/2022 21:25 PM (GMT+7)

Đội tuyển Brazil nhận tin không thể buồn hơn, dự báo ảnh hưởng đến tinh thần trước vòng 1/8 World Cup 2022 gặp Hàn Quốc.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Brazil đã sớm giành quyền vào vòng 1/8 World Cup 2022 sau 2 trận toàn thắng ở bảng G. Dẫu vậy, niềm vui của những vũ công Samba lại không trọn vẹn khi họ để thua sốc đội cuối bảng Cameroon 0-1 ở lượt trận cuối rạng sáng 3/12.

Sau trận đấu này, ĐT Brazil còn tiếp tục phải đón nhận tin dữ dự báo ảnh hưởng đến tinh thần trước vòng 1/8 World Cup 2022. Theo đó, niềm tự hào của bóng đá Brazil - "Vua bóng đá" Pele đang có những chuyển biến xấu về tình hình sức khỏe.

Cụ thể, huyền thoại Pele vừa phải chuyển sang khu vực chăm sóc cuối đời sau khi cơ thể ông ngừng phản ứng với hoá trị liệu. Đây là thông tin được xác nhận bởi các bác sĩ tại bệnh viện Albert Einstein (Brazil).

"Chăm sóc cuối đời" đồng nghĩa Pele không phải trải qua các xét nghiệm hay điều trị xâm lấn. Chế độ này dành cho bệnh nhân mắc các bệnh hoặc tình trạng có khả năng đe dọa đến tính mạng.

NÓNG: Brazil nhận tin 'sét đánh' trước vòng 1/8 World Cup 227648
Tình trạng sức khỏe của 'Vua bóng đá' Pele chuyển biến xấu

Trước đó, Pele nhập viện hôm 30/11 vì bị chứng "sưng toàn thân" và "suy tim". Huyền thoại 82 tuổi được cắt bỏ một khối u ở kết tràng vào tháng 9/2021. Từ đó đến nay, ông thường xuyên phải ra, vào bệnh viện để được điều trị cơ bản và theo dõi sức khỏe hậu phẫu.

Ở trận thua Cameroon mới đây, các cổ động viên Brazil đã mang theo một tấm đại kỳ in hình "vua bóng đá" Pele với thông điệp "Chúc ngài mau khỏe". Hình ảnh mang đến sự xúc động lớn dành cho người hâm mộ trên toàn thế giới.

NÓNG: Brazil nhận tin 'sét đánh' trước vòng 1/8 World Cup 227647
CĐV Brazil mang tấm cờ lớn với thông điệp mong sức khỏe Pele sớm bình phục

Tình hình sức khỏe chuyển nặng của Pele dường như đã ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu của các cầu thủ Brazil dưới sân. Đội hình thiếu vắng nhiều trụ cột của Selecao thi đấu kém sắc xảo trước Cameroon và nhận thất bại muối mặt.

Không những vậy, ĐT Brazil còn phải nhận tổn thất cực lớn trước trận gặp Hàn Quốc ở vòng 1/8 World Cup 2022 với chấn thương của hậu vệ Alex Telles và tiền đạo Gabriel Jesus.

Các cuộc kiểm tra được tiến hành sau trận đã phát hiện ra chấn thương ở đầu gối phải của cả hai cầu thủ. Trước đó, Neymar và Danilo cũng là hai cái tên của ĐT Brazil phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Brazil thua sốc, lỡ kỷ lục đáng nể ngày vào vòng 1/8 World Cup

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
Quảng cáo
MỚI NHẤT