Quảng cáo

Mèo tiên tri dự đoán trận Bồ Đào Nha vs Ghana: Đi ngược đám đông

Thứ năm, 24/11/2022 13:26 PM (GMT+7)

Chú mèo tiên tri Cass không do dự khi đưa ra lựa chọn dự đoán kết quả trận ra quân của Ronaldo và các đồng đội tuyển Bồ Đào Nha đấu Ghana thuộc khuôn khổ bảng H, World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Mèo tiên tri dự đoán kết quả Bồ Đào Nha vs Ghana | Bảng H World Cup 2022

Trực tiếp Bồ Đào Nha vs Ghana, 23h00 hôm nay 24/11 trên VTV2

Đã có hai ứng cử viên vô địch của World Cup 2022 gục ngã ngay trận ra quân đó là Argentina và Đức. Điều đó đã chứng minh rằng mọi chuyện đều có thể xảy ra một khi đã bước vào đấu trường thế giới.

Hôm nay, một trong những đội tuyển được đánh giá cao nhất giải là Bồ Đào Nha cũng sẽ ra quân với trận đấu gặp Ghana tại bảng H. Đại kình địch Messi đã không thể có được chiến thắng đầu tay, Ronaldo chắc hẳn sẽ không muốn dính phải kịch bản tương tự. Ngược lại một chiến thắng sẽ giúp anh cùng ĐT Bồ Đào Nha khẳng định sức mạnh thực sự của họ.

du-doan-bo-dao-nha-vs-ghana
Messi đã gọi nhưng lần này Ronaldo chắc hẳn không muốn trả lời

Thế nhưng rõ ràng là đối thủ Ghana không hề dễ bị bắt nạt. Đội bóng châu Phi sở hữu lối chơi giàu thể lực và sức mạnh, phòng ngự chắc chắn và không ngại phạm lỗi để ngăn cản đối phương. Mặt khác phong độ gần đây của Bồ Đào Nha cũng không mấy ổn định, khi mà họ cứ thắng 1 thì lại để thua 1 trong 5 trận gần nhất. Và trận gần nhất là họ giành chiến thắng trước Nigeria.

Bởi vậy mà một số chuyên trang quốc tế nhận định Bồ Đào Nha vẫn có nhiều khả năng để mất điểm ở trận này. Tuy nhiên, chú mèo tiên tri Cass tại không do dự đặt niềm tin vào Ronaldo và các đồng đội.

Đầu tàu của Bồ Đào Nha chắc chắn vẫn sẽ là đội trưởng Ronaldo, thế nhưng đó chỉ là về mặt tinh thần. Kể từ đầu mùa tới giờ anh mới ghi được 3 bàn cho MU. Trong khi đó ở hai trận gần nhất cho ĐTQG, CR7 chỉ đóng góp được 1 kiến tạo và sau đó tịt ngòi trong trận quyết định với Tây Ban Nha, dẫn tới việc bị loại khỏi Nations League.

ĐT Bồ Đào Nha có nên đánh cược vào Ronaldo tại World Cup?

Dự đoán tỉ số Bồ Đào Nha vs Ghana

Phân tích dữ liệu từ phong độ gần đây, chỉ số bàn thắng và màn trình diễn nói riêng của các cầu thủ, một số chuyên trang thể thao quốc tế đã đưa ra dự đoán tỉ số trận Bồ Đào Nha đấu Ghana như say:

  • Sportsmole: Bồ Đào Nha 2-1 Ghana
  • Sportskeeda: Bồ Đào Nha 2-2 Ghana
  • Whoscored: Bồ Đào Nha 1 -1 Ghana
  • GOAL: Bồ Đào Nha thắng 2 - 0

Mọi nhận định hay dự đoán tỉ số trận Bồ Đào Nha vs Ghana chỉ mang tính chất tham khảo!

Bảng xếp hạng World Cup hôm nay 24/11: Bất ngờ 'bảng tử thần'

Kết quả World Cup hôm nay 24/11: Bỉ 'lạ lùng', Ronaldo ra quân êm xuôi?

ĐT Bồ Đào Nha lên đường dự World Cup 2022 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT